โมเดลลิงแสบย่องมอบตัวหลังอ้างพาร่วมงาน ลิซ่า

โมเดลลิงแสบย่องมอบตัวหลังอ้างพาร่วมงาน ลิซ่า

View icon 124
วันที่ 2 ก.ย. 2567 | 17.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เจอตัวแล้ว! โมเดลลิงแสบ แอบอ้างถ่ายงานร่วมกับศิลปินระดับโลก "ลิซ่า" ย่องมอบตัว เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

วันที่ 2 ก.ย.67 พล.ต.ท.วรวัฒน์  วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท., สั่งการให้ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1, พ.ต.อ.รชตโชค ลีวานิชกุล ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.สอท.๑,พ.ต.ต.วัชรพงษ์ สีขน สว.กลุ่มงานสอบสวน บก.สอท.1 ร่วมกันสอบปากคำ น.ส.น้ำผึ้ง โมเดลลิง ที่อ้างว่าสามารถพาจัดหานักแสดง ร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง
           
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ก.ค.67 เพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายจำนวนมาก ที่ถูก น.ส.น้ำผึ้ง อ้างว่าสามารถแนะนำ หรือพาเข้าวงการบันเทิง โดยมีอุบายให้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดัง ลิซ่า จึงมาร้องทุกข์กับ พล.ต.ต.ชัชปัณฑกาณฑ์ คล้ายคลึง ผบก.สอท.1 ต่อมา พ.ต.อ.รชตโชค ลีวานิชกุล ผกก.กลุ่มงานสอบสวน บก.สอท.๑ , พ.ต.ต.วัชรพงษ์ สีขน สว.กลุ่มงานสอบสวน บก.สอท.1 ตามสั่งการของผู้บังคับบัญชา โดยทำการสอบปากคำผู้เสียหายพบว่า มีความเสียหายหลายคนและหลายท้องที่ ร่วมยอดเสียหายกว่า 8 ล้านบาท จึงออกหมายเรียกผู้ต้องหา จนกระทั่ง     วันที่ 2 ก.ย.67 น.ส.น้ำผึ้ง เข้าพบ พนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา และดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป
         
โดยได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ผู้ต้องหาตามหมายเรียก ในฐาน ความผิดฐานฉ้อโกง และโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จอันมิได้กระทำต่อประชาชนแต่เป็นเป็นการกระทำต่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ผู้ต้องหาหรือจำเลย ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ตราบใดที่ศาลยังไม่มีคำพิพากษาถึงที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง