เลือดกบปาก! ชายเมาเหล้าเดินกลับบ้านถูกทำร้ายทีเผลอ

เลือดกบปาก! ชายเมาเหล้าเดินกลับบ้านถูกทำร้ายทีเผลอ

View icon 93
วันที่ 3 ก.ย. 2567 | 12.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชายวัย 50 ปี ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนยันเช้าก่อนจะโดนกลับบ้าน ระหว่างทางถูกทำร้ายตอนเผลอ เลือดกบปาก เดินมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วย

วันนี้ (3 ส.ค. 67) ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณ 4 แยกไฟแดง ปากซอยกำนัน ถนนนิตโย เทศบาลนครอุดรธานี ทาง ด.ต.มานะ นนทภา ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองอุดรธานี ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกที่แยกไฟแดงได้ให้การช่วยเหลืออยู่ที่เกิดเหตุ และทางอาสากู้ภัยมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถานได้เดินทางไปให้การช่วยเหลือ

ณ ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บชื่อ นายวีระ อายุ 50 ปี ชาว จ.อุดรธานี อยู่ในอาการมึนเมาสุราให้การวกไปวนมา ซึ่งจับใจความได้ว่า ผู้บาดเจ็บไปดื่มเหล้ากับเพื่อน 3-4 คน ที่ร้านขายของที่บ้านหนองใส ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี ตั้งแต่เย็นวานนี้จนถึงเช้า ขณะกำลังจะเดินกลับบ้านที่บ้านค่ายเสนีย์รณยุทธก็ถูกทำร่างกาย โดยไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำ ไม่รู้ว่าถูกทำร้ายด้วยอาวุธอะไร และถูกทำร้ายตอนเผลอ อยากให้ช่วยพาไปโรงพยาบาล

เบื้องต้น อาสากู้ภัยฯ ได้ตรวจสอบตามร่างกายของนายวีระพบว่า มีแผลแตกที่ปากด้านใน จนเลือดไหลเต็มปาก มีรอยเลือดไหลเลอะตามเสื้อผ้า และมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย ก่อนนำตัวนายวีระส่งรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี และแนะนำนายวีระให้นำหลักฐานทางการแพทย์ ไปแจ้งความที่โรงพักอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง