แฉแซ่บ หนุ่มไฮโซเบี้ยวค่าจ้างบอดีการ์ด

View icon 63
วันที่ 6 ก.ย. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ต้นสังกัดบอดีการ์ด แฉยับ! หนุ่มไฮโซโพรไฟล์ดี ว่าจ้างบอดีการ์ดไปใช้งาน แต่อ้างว่าบริการไม่ถูกใจ จึงไล่กลับ เบี้ยวค่าจ้าง ชาวเน็ตร่วมแฉ เหยื่อบอดีการ์ดโดนอีกเพียบ

กลายเป็นประเด็นในโซเชียล หลังเพจดังฯ ออกมาแฉพฤติกรรมหนุ่มไฮโซคนหนึ่ง ว่าจ้างบอดีการ์ดมาใช้งาน แล้วเบี้ยวไม่จ่ายเงิน โดยเขาอ้างว่าบริการไม่ถูกใจ

นักสืบโซเชียลทำงานไม่ทันข้ามคืน รู้ตัวว่าใคร แห่คอมเมนต์เดือด จวกหนุ่มไฮโซยับ! ชี้พิกัดพักอยู่ใจกลางกรุง ย่านอโศก ชอบจ้างบอดีการ์ดมาขับรถให้ ทั้งว่าจ้างแบบมีต้นสังกัดกับรับงานอิสระ หากไม่พอใจก็จะด่าทอไล่หนี ไม่จ่ายค่าจ้าง

ซึ่งเรื่องนี้ ทีมข่าวได้พูดคุยกับต้นสังกัด เธอเป็นเจ้าของบริษัทให้บริการบอดีการ์ด เล่าว่า เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา มีชายหนุ่มอ้างตัวว่าเป็นไฮโซ มาจ้างบอดีการ์ดของตน บอกว่าต้องมาให้ถึงคอนโดมีเนียมของตนในเวลาเที่ยงตรง ซึ่งตอนนั้นที่ว่าจ้างตกลง เป็นช่วงเวลา 10.00-11.00 น.

เมื่อบอดีการ์ดไปถึง ก็ถูกใช้ให้ขับรถยนต์พาไปส่งที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แต่เมื่อถึงที่หมาย บอดีการ์ดก็ถูกไล่กลับแบบไม่ได้เงินสักแดงเดียว

เจ้าของบริษัทสืบประวัติ พบว่า หนุ่มไฮโซมีบอดีการ์ดหลายคนที่ตกเป็นเหยื่อ โดยเขามักจะมีพฤติกรรมเหมือนกันทุกครั้ง เรื่องขับรถไม่ถูกใจ

นอกจากนี้ ยังมีอดีตบอดีการ์ดที่เคยร่วมงานมาแฉเพิ่ม บอกว่า "คนอะไร เปลี่ยนคนขับรถทุก 3 วัน" แถมตอนจะจ่ายเงินยังหักค่านู่นค่านี่ เช่น จับพวงมาลัยไม่ถูกใจก็หักเงิน เปิดไฟเลี้ยวเร็วเกินไปก็หักเงิน ทำแบบนี้เหมือนหาคนขับรถฟรีไปเป็นวัน ๆ

ขอบคุณภาพจาก : Facebook เจ๊ม้อย v+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง