หนุ่มใหญ่ เชื่อมต่อ wi-fi คาเฟเปิดดูคลิปโป๊

View icon 185
วันที่ 7 ก.ย. 2567 | 17.01 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เหตุการณ์นี้พนักงานร้านคาเฟแห่งหนึ่ง สงสัยพฤติกรรมของหนุ่มใหญ่คนนหึ่ง ที่มานั่งร้านคาเฟ เชื่อมต่อ Wi-Fi แต่กลับเปิดดูคลิปโป๊แบบไม่อายคน

มีใครกล้ายิ่งกว่านี้อีก เปิดดูคลิปกันแบบไม่อายสายตาครนอบข้าง ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับพนักงานร้านผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นคาเฟแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี โดยปกติชายคนนี้จะชอบมานั่งอยุู่ที่คาเฟตั้งแต่ช่วงเที่ยงเป็นต้นไป โดยมีพฤติกรรมเดิม ๆ คือเข้ามานั่งที่โซฟาซึ่งเป็นจุดถ่ายรูปประจำร้าน ก่อนสวมหูฟัง เชื่อมต่อ Wi-Fi ร้าน เพื่อดูคลิปบางอย่าง แบบไม่เคยสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มแต่อย่างใด ซึ่งที่ผ่านมา ทางร้านอนุโลมมาโดยตลอด เพราะมองว่าเป็นส่วนหนึ่งของงานบริการ

แต่เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น วันที่ 5 กันยายนที่ผ่าน เจอพฤติกรรมสุดโต้ง เปิดดูคลิปโป๊แบบไม่อายคน จนพนักงานสังเกตเห็นต่างตกใจ พร้อมเฝ้าดูพฤติกรรมอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง จนทางร้านทนไม่ได้ ตัดสินใจเดินเข้าไปตักเตือน แต่ก็ได้รับคำตอบปฏิเสธด้วยท่าทีตกใจว่า "เลื่อนผ่านเท่านั้น ไม่ได้ตั้งใจจะดู" ก่อนรีบหนีพนักงานเข้าไปในร้านเพื่อสั่งเครื่องดื่ม

ทางร้านไม่ได้มีการแจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด แต่อยากแจ้งเตือนเพื่อไม่ให้เกิดพฤติกรรมซ้ำ ๆ เช่นนี้อีก อย่างไรก็ตาม ไม่ได้เจอตัวหนุ่มใหญ่คนดังกล่าว เพื่อฟังอีกมุมว่าแท้จริงแล้วคลิปที่ดูแค่เลื่อนผ่าน และมีเนื้อหาล่อแหลมหรือไม่

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Kiera Suttida 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง