หมดทางสู้! รุมกระทืบ บังคับกราบเท้า

View icon 56
วันที่ 11 ก.ย. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นักเรียนหญิงชั้น ม.2 ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ถูกกลุ่มนักเรียนต่างสถาบันรุมทำร้าย บังคับให้กราบเท้า ฝากไปถึงผู้บริหารโรงเรียนในพื้นที่ ช่วยตรวจสอบด้วยว่า เป็นลูกศิษย์ตัวเองหรือไม่

ที่เห็นไม่ใช่การถ่าย MV แต่เป็นเรื่องจริง เหตุการณ์จริง และเจ็บจริงของนักเรียนหญิง 2 คน ที่อยู่ในวงล้อมของกลุ่มนักเรียนหญิงต่างสถาบัน

คนแรก โดนรุมด้วยการใช้เท้าเตะและกระทืบตามลำตัวหลายครั้งจนทรุดลงกับพื้น และคนที่ 2 ที่ได้แต่ยืนดูเพื่อน ถูกกระชากผมจนล้มและโดนรุมในลักษณะเดียวกัน ก่อนที่จะถูกบังคับให้ก้มกราบเท้า เรียกว่า หมดทางสู้ หมดทางป้องกันตัว

วันเกิดเหตุ เป็นช่วงหลังเลิกเรียนของวันจันทร์ที่ 9 กันยายน บริเวณข้างตึกจำหน่ายรถจักรยานยนต์ เขตเทศบาลตำบลประโคนชัย อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ตรงนั้นมีโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาตั้งอยู่ 2 แห่ง

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เลยโทรแจ้งตำรวจ และเพื่อนที่เป็นครูให้ทราบเรื่อง เชื่อว่าน่าจะเป็นนักเรียนในพื้นที่ เพราะจุดนั้นมีโรงเรียนตั้งอยู่ใกล้กัน 2 แห่ง และยังตั้งข้อสังเกตด้วยว่า จุดที่ก่อเหตุเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ทุกเย็นจะเห็นนักเรียนรวมกลุ่ม และหายเข้าไปข้างใน แต่ไม่รู้ไปทำอะไร จึงอยากให้มีการตรวจสอบ

ทีมข่าวฯ ลองสอบถามผู้บริหารของทั้ง 2 โรงเรียน แต่ยังไม่ได้รับการชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง