ล่าคนขับรถปาเจโร ไล่ยิงวินรถ จยย.หมดแม็ก [เจาะเกาะติด]

View icon 50
วันที่ 18 ก.ย. 2567 | 22.31 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เหตุอุกอาจที่จังหวัดนนทบุรี ตำรวจเร่งล่าคนขับรถยนต์ปาเจโรปืนโหด ไล่ยิงเพื่อนร่วมวินรถจักรยายนต์หมดแม็ก ต่อหน้าลูก-เมียตัวเอง ส่วนปมเหตุมาจากสาเหตุอะไร ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

ย้อนไปดูเหตุระทึกในนาทีเกิดเหตุ ที่ชาวบ้านถ่ายคลิปไว้ได้ขณะคนขับรถยนต์ปาเจโร ถือปืนลงไปซัลโวคนขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง 6 นัดซ้อน จนต้องกระโดดหนีตายลงไปคูน้ำข้างทาง ก่อนขึ้นรถหนีไปอย่างใจเย็น ส่วนผู้เสียหายกระเสือกกระสนขึ้นมาจากคูน้ำ สภาพถูกยิงตามร่างกาย 3 นัด เหตุเกิดขึ้นบนถนนแก้วอินทร์ อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เมื่อวานนี้ (17 ก.ย.)

ทีมข่าวไปเปิดใจผู้บาดเจ็บ ยอมรับว่า เคยมีเรื่องต่อยกับมือปืนมาก่อน แต่ผ่านมานานเกือบนับปี แต่ก็ยอมรับว่า มีปัญหากับพ่อของมือปืนมาตลอดทุกวัน เจอหน้ากันเป็นไม่ได้ ต่างด่าทอกันทุกครั้ง เพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน จนวันเกิดเหตุมีการมองหน้าโต้เถียงกัน จนตนถูกไล่ยิงถึง 2 จุด

เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ทีมข่าวได้ไปคุยกับภรรยา และพ่อของมือปืน เล่าอีกมุมว่า เมื่อก่อนสามีเคยขับวินจักรยานยนต์เดียวกับคู่กรณี มีเรื่องชกต่อยกัน เพราะผู้บาดเจ็บเข้าใจผิดว่า สามีไปแจ้งตำรวจว่า เขามีปืนจนถูกจับกุม และผู้บาดเจ็บเองก็เคยมาด่าและถุยน้ำลายใส่พ่อ จนวันเกิดเหตุยังมาขี่รถไล่ตามขณะไปส่งลูก 4 คน ไปโรงเรียน จนทำให้เกิดความหวาดกลัว

ส่วนการเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ พันตำรวจเอก ธรรศกร ก้อนทอง ผู้กำกับการ สภ.บางแม่นาง เปิดเผยว่า ทั้งคู่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้า และพอมาเจอกันก็เกิดมีปากเสียงรุนแรง เบื้องต้นตำรวจได้ออกหมายจับในข้อหาพยายามฆ่า และพกพาอาวุธปืน โดยอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง