ดับสลด! สาว 27 ปี พลัดตกจากชั้น 43 คอนโดฯหรู ย่านห้วยขวาง

ดับสลด! สาว 27 ปี พลัดตกจากชั้น 43 คอนโดฯหรู ย่านห้วยขวาง

View icon 249
วันที่ 20 ก.ย. 2567 | 14.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เกิดเหตุสลด! พบร่างสาว วัย 27 ปี พลัดตกจากลานจอดเฮลิคอปเตอร์ คอนโดมิเนียมหรู สูง 43 ชั้น ย่านห้วยขวางดับอนาถ

เมื่อเวลา 07.04 น. วันที่ 20 กันยายน พ.ต.ต. ชวะฤทธิ์ จันทร์เกิน สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร รับแจ้ง เหตุ พลัดตกอาคารคอนโดหรู ย่านห้วยขวาง จึงรายงานผู้ยังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพักอาศัย สูง 44 ชั้น ที่บริเวณสวนหย่อมชั้น 6 พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.โยทกา สุรวิทย์ อายุ 27 ปี สวมชุดกระโปงสายเดี่ยวครึ่งท่อน สีขาว  โดยสภาพศพ อยู่ในลักษณะ แขนขาผิดรูปอีกทั้งชิ้นเนื้อส่วนหัวยังกระจายเนื่องจากตกลงมาจากความสูงดังกล่าว

เบื้องต้นมีรายงานผู้ตายพักอาศัยอยู่กับแม่ที่ชั้น28 ห้อง 863  โดยก่อนวันเกิดเเห่งทางเเม่ได้กลับบ้านที่จ.ภูเก็ต ซึ่งจากภาพกล้องวงจรปิดของวันเกิดเหตุพบว่าผู้ตายได้ขึ้นไปยังชั้น 43 ที่เป็นบริเวณลานลานจอดของตึกโดยมีสภาพคล้ายคนมึนเมา ก่อนที่จะปีนระเบียงของฉันเพื่อที่จะลงไปยืนตรงขอบระเบียงแต่พลาดเลยทำให้พลัดตกลงมามายังชั้นที่6

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งญาติให้ทราบเรียบร้อย ซึ่งไม่ติดใจสาเหตุการตาย ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้ามูลนิธิฯดำเนินการนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อให้แพทย์ชันสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง