หึงโหดฆ่ายกครัว 4 คน จ.ขอนแก่น

View icon 480
วันที่ 21 ก.ย. 2567 | 16.01 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ จากความหึงหวง หลังจากตามง้อ อดีตแฟนสาวไม่สำเร็จ ก่อนใช้อาวุธปืน จ่อยิงทั้งอดีตแฟนสาว อดีตแม่ยาย รวมถึงญาติ แล้วยิงตัวเองตาย รวม 4 คน ต่อหน้าลูกสาวอายุ 2 ขวบ ที่ยืนร้องไห้ตัวสั่นอยู่ภายในบ้านที่จังหวัดขอนแก่น

เหตุฆาตกรรมโหด เกิดขึ้นบริเวณบ้านหลังหนึ่งในตำบลโพนเพ็ก อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ตำรวจ สภ.มัญจาคีรี เข้าไปตรวจสอบพบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบนายพลพิพัฒน์ อายุ 18 ปี เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ ถูกยิงบริเวณศีรษะ และเมื่อตรวจสอบในห้องนอน พบนางจรวยพร อายุ 50 ปี นางสาวคลิตา อายุ 20 ปี และ นายนพดล อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน พบปลอกกระสุนปืน 9 นัด และพบอาวุธปืนขนาด 11 มิลลิเมตร 1 กระบอกตกอยู่ข้างตัวนายนพดล

สอบถามเพื่อนบ้านเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าเห็นนายนพดล ขับรถเก๋งเข้ามาจอดที่บริเวณบ้าน จากนั้นเข้าไปในบ้านประมาณ 30 นาที ก่อนได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 9 นัดติดต่อกัน แล้วเงียบไป จึงรีบโทรแจ้งให้ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ด้าน นายเวียงชัย ซึ่งเป็นพ่อของนางสาวคลิตา เล่าว่า ลูกสาวคบหากับนายนพดล มา 4-5 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดหนองคาย และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ทะเลาะกันบ่อย เพราะถูกทุบตีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง จนลูกสาวไม่ยอมกลับไปคบอีก แต่ถูกนายนพดลตามง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ ก่อนใช้อาวุธปืนยิงลูกสาว อดีตแม่ยาย และญาติ แล้วใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตตาม

แต่ที่น่าสะเทือนใจ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปในห้อง กลับพบว่าในห้องนอนมีเด็กหญิงอายุ 2 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ก่อเหตุกับอดีตภรรยา ยืนร้องไห้ตัวสั่น ด้วยความตกใจหน้าศพ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพาตัวออกไป และแจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบ เพื่อนำร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง