ล้อรถกระบะหลุด เกือบกลิ้งชนรถ จยย.

View icon 102
วันที่ 21 ก.ย. 2567 | 16.13 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - เจอแบบนี้เป็นใครก็วิ่งหนี ที่ยืนอยู่ริมถนนดี ๆ แต่มีล้อรถกระบะพุ่งมาใส่ แต่เคราะห์ดีที่เหตุการณ์นี้ ชาวบ้านหันไปเห็นก่อน จึงหวีดร้อง ก่อนจะกระโดดหลบได้ทัน

ภาพนาทีชีวิต ที่กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่ล้อของรถกระบะ ที่หลุดออกมาจากรถ ขับอยู่บนถนนสาย 304 ฉะเชิงเทราพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา แต่จู่ ๆ ล้อหลังของรถกระบะเกิดหลุด แล้วกลิ้งเข้ามาข้างทาง จนเกือบชนชาวบ้าน ที่ยืนและนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ริมถนน บริเวณหน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยว จนต้องวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอด เคราะห์ดีเหตุการณ์นี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

โดยเจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า ได้ยินเสียงเอะอะโวยวายบริเวณหน้าร้าน จึงเดินออกมาดู ก็พบว่า มีล้อรถกระบะหลุดออกมาจากตัวรถแล้วกลิ้งมาชนกับป้ายร้าน แต่เคราะห์ดีชาวบ้านที่ยืนหน้าร้าน เห็นล้อรถกลิ้งมาก่อน ประกอบกับล้อรถกลิ้งมาไม่เร็วมาก จึงทำให้คนที่ยืนหน้าร้านหลบได้ทัน

ส่วนสาเหตุ เจ้าของรถเล่าว่า เพิ่งขับรถออกมาจากร้านเปลี่ยนล้อรถ แต่เหมือนว่าคนงานใหม่จะขันน็อตไม่แน่น ทำให้น็อตคลายตัว แล้วล้อรถหลุดดังกล่าว เป็นอุทธาหรณ์ หากใครเข้าไปเปลี่ยนยางหรือปะยาง ก็ควรตรวจเช็กให้ดีก่อน จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ช่วงล่างพังหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง