ช่วยหนุ่มเมียนมาถูกทำร้าย มัดมือ-มัดเท้า เอามาทิ้งไว้ข้างถนน

ช่วยหนุ่มเมียนมาถูกทำร้าย มัดมือ-มัดเท้า เอามาทิ้งไว้ข้างถนน

View icon 66
วันที่ 22 ก.ย. 2567 | 12.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มเมียนมา อายุ 30 ปี ถูกมัดมือ-มัดเท้า เอามาทิ้งไว้ริมถนน จ.ระยอง ตามร่างกายมีบาดแผลถูกฟันและถูกทำร้าย เจ้าตัวเผยถูกพามาจาก จ.ชลบุรี

วันนี้ (22 ก.ย. 67) ร.ต.อ.รักชาติ  เพชรชม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง รับแจ้งจากอาสากู้ภัยปลวกแดงว่า ได้เข้าช่วยเหลือชายไม่ทราบชื่อ ถูกทำร้ายร่างกาย มัดมือ-มัดเท้า จาก อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี แล้วนำมาทิ้งไว้แถวตลาดป้าไสว ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุพบอาสากู้ภัยปลวกแดงได้ทำการปฐมพยาบาลคนเจ็บเบื้องต้น จากนั้นนำตัวส่งไปรักษายังโรงพยาบาลปลวกแดง ทราบภายหลังว่าคนเจ็บเป็นชาวเมียนมา ไม่ทราบชื่อ พูดไทยไม่ได้ อายุประมาณ 30 ปี ได้รับบาดเจ็บมีรอยของมีคมฟันที่ศีรษะ แขนขวาหัก และหน้าแข้งทั้งสองข้างมีรอยคล้ายถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บ

ทาง นายรัตกร อาสากู้ภัยปลวกแดง เล่าว่า ตอนเจอตัวคนเจ็บนั้นพบว่า คนเจ็บถูกมัดมือ-มัดขา ทิ้งไว้ริมถนน ขณะช่วยเหลือมีชาวบ้านที่พูดภาษาเมียนมาได้มาช่วยพูดคุยจนได้ข้อมูลว่า คนเจ็บถูกทำร้ายร่างกายมาจาก อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี หลังโดนทำร้ายผู้ก่อเหตุได้พามาทิ้งไว้ในพื้นที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง จนมีชาวบ้านมาพบแล้วแจ้งอาสากู้ภัย

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ได้เข้ามาสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น และจะเร่งหาตัวคนผิดมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง