ยังหาตัวคนขับรถแท็กซี่ไล่ชนรถหญิงสาวไม่เจอ

View icon 26
วันที่ 23 ก.ย. 2567 | 11.12 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รู้ตัวคนขับรถแท็กซี่สีชมพู ที่ขับรถชนท้ายรถกระบะหญิงสาวบนถนนในจังหวัดนนทบุรี จนรถแท็กซี่หม้อน้ำแตก ก่อนทิ้งรถไว้แล้วหลบหนี เบื้องต้น อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบสวน

จากเหตุการณ์ที่ นางสาวพัชลดา อายุ 37 ปี เจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดนนทบุรี ที่ขับรถกระบะกับแฟนหนุ่ม ถูกรถแท็กซี่สีชมพู ชนรถกระบะของตนเอง ทำให้รถมีร่องรอยเฉี่ยวชนยุบเสียหาย โดยขับรถไล่ชนท้ายรถถึง 4 ครั้ง โดยไม่มีสาเหตุ จนหม้อน้ำรถแท็กซี่แตก ก่อนที่คนขับรถจะจอดรถทิ้งไว้แล้วหลบหนีไป ซึ่งพบว่า อาการของคนขับแท็กซี่ คล้ายกับคนเมา 

ล่าสุดทีมข่าวสอบถามไปยัง พันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง ระบุว่า เพิ่งได้รับแจ้งความกับผู้เสียหาย หลังจากก่อนหน้านี้ผู้เสียหายไปแจ้งความอีก สภ.หนึ่ง ซึ่งอยู่นอกเขตรับผิดชอบ

เบื้องต้นได้จัดชุดสืบสวน ลงพื้นที่เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ รวมถึงเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องหน้ารถที่บันทึกไว้ได้ โดยตรวจสอบป้ายทะเบียนรถแท็กซี่คันก่อเหตุ จนทราบเจ้าของรถแล้ว​ ก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

โดยเจ้าของรถบอกว่า ผู้ก่อเหตุเช่ารถไปใช้ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีและยังติดต่อไม่ได้ เบื้องต้นตำรวจเตรียมออกหมายเรียกคนขับรถแท็กซี่มาดำเนินคดีแล้ว ในข้อหา ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์​ หากพยานแวดล้อมพบว่าดื่มสุราก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง