ผัวโหดคว้ามีดแทงกลางอกเมีย จมกองเลือดดับสลด

View icon 21
วันที่ 23 ก.ย. 2567 | 16.32 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - อดีตหมอนวดกลับห้องพัก เพราะห่วงหลาน ถูกสามีใช้มีดแทงกลางอกเสียชีวิต ลูกสาวร่ำไห้แทบขาดใจ เผยพ่อเลี้ยงเสพยาจนหลอนเคยทำร้ายร่างกายแม่จนต้องหนีไปอยู่ที่อื่น

ลูกสาวของนางสาววิลามล อายุ 50 ปี ร้องไห้แทบขาดใจ หลังมาถึงที่เกิดเหตุ แล้วเห็นร่างแม่นอนอยู่ที่ระเบียงหน้าห้องเช่า ภายในเคหะเมืองใหม่บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ สภาพมีบาดแผลถูกแทงเข้าบริเวณกลางหน้าอก จำนวน 2 แผล นอนหงายจมกองเลือด ใกล้กันพบมีดที่ใช้ก่อเหตุเป็นลักษณะมีดทำกับข้าว ยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ตรงหน้าห้อง

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายสายัณห์ อายุ 49 ปี เป็นสามีของผู้เสียชีวิต ได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เผยว่า ตอนแรกเขาทะเลาะกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้มีดแทงฝ่ายหญิงไป 2 ครั้งแล้วก็พูดว่า "มึงทำแบบนี้กับกูได้อย่างไร" หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุก็ใส่เสื้อผ้าแล้วพูดว่า "กูยอมติดคุก" แล้วก็เดินออกไปเลย

ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า รู้มาตลอดว่าแม่กับพ่อเลี้ยงมีปัญหากัน จนแม่ต้องหนีไปทำงานที่กรุงเทพฯ กระทั่งเมื่อเช้า แม่กลับมาหาหลานที่ห้องเช่า ตนไม่รู้ว่าแม่ทะเลาะกันเรื่องอะไร แต่พ่อเลี้ยงติดยา หลอนยา ทำร้ายแม่บ่อย กระทั่งมาเกิดเหตุขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างไล่ล่าตัว นายสายัณห์ สามีผู้ตาย ซึ่งคาดว่ายังคงกบดานในพื้นที่ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง