หนุ่มเมาขโมยเก๋งผู้ช่วยผู้จัดการห้าง ขับมา 2 กม. พุ่งชนเสาปูนหวิดดับ

หนุ่มเมาขโมยเก๋งผู้ช่วยผู้จัดการห้าง ขับมา 2 กม. พุ่งชนเสาปูนหวิดดับ

View icon 126
วันที่ 23 ก.ย. 2567 | 18.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้ช่วยผู้จัดการห้าง จอดรถหน้าร้านชำส่งของ ดับเครื่อง แต่ไม่ได้ดึงกุญแจรถออก ถูกหนุ่มเมาขโมยรถขับมา 2 กม. พุ่งชนเสาปูนหวิดดับ

วันนี้ (23 ก.ย.67) ร.ต.อ.พิเชษ อิงชัยภูมิ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนเสาปูนริมถนนบ้านค่าย-สายเจ็ดลูกเนิน (ถนนหมายเลข 3139) ม.10 ต.ชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยมูลนิธิสว่างพรกุศลจุดบ้านค่าย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีบรอนซ์เงิน สภาพพังยับทั้งคัน ชิ้นส่วนอะไหล่รถหลุดกระจายไปทั่วบริเวณ ภายในรถฝั่งคนขับพบนายธนันท์ อายุ 35 ปี ชาวจังหวัดราชบุรี สภาพพูดจาวกไปวนมาและร้องครวญคราง จากอาการบาดเจ็บสาหัส มีกลิ่นสุราคละคลุ้งไปทั่ว เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันงัดประตูรถนำตัวส่ง รพ.บ้านค่าย

จากการสอบถาม น.ส.เสาวนีย์ อายุ 36 ปี เปิดเผยว่า ตนทำงานเป็นพนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ ก่อนเกิดเหตุตนขับรถยนต์ส่วนตัวคันดังกล่าว นำสินค้ามาส่งให้กับลูกค้าร้านขายของชำ พื้นที่ ม.3 ต.ชากบก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เมื่อขับรถมาจอดบริเวณหน้าร้านและดับเครื่องเพื่อส่งของ แต่ไม่ได้ดึงกุญแจรถออก ระหว่างเดินเข้าไปส่งของในร้าน สังเกตเห็นนายธนันท์ซึ่งนั่งดื่มสุราอยู่หน้าร้านขายของชำในสภาพมึนเมา เดินเข้ามาเปิดประตูรถของตนด้านคนขับแล้วเข้าไปนั่งบิดกุญแจสตาร์ทรถขับออกไป ตนจึงวิ่งออกมาจะกระชากประตูด้านคนขับ แต่สู้แรงไม่ไหว นายธนันท์จึงได้ขับรถออกไปอย่างรวดเร็วมุ่งหน้าไปถนนสายบ้านค่าย-เจ็ดลูกเนิน ห่างจากจุดที่ขโมยรถไปประมาณ 2 กิโลเมตร

ต่อมาได้ข่าวว่ารถของตนพุ่งชนเสาปูนข้างถนนตกลงไปในร่องข้างทาง จึงได้ขับรถตามมาดูพร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย ควบคุมตัวนายธนันท์ที่ขโมยรถตนเองมา แต่นายธนันท์ได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงถูกส่งตัวไปรักษาที่รพ.บ้านค่ายก่อน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวน น.ส.เสาวนีย์ ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่บริษัทประกันอุบัติเหตุรถยนต์ เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนนายธนันท์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่ายได้อายัดตัวเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง