ช่วยเด็กหญิง 9 ขวบ ถูกน้าสาวทุบตี

View icon 39
วันที่ 24 ก.ย. 2567 | 11.21 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - พลเมืองดีสุดเวทนา เด็กหญิง 9 ขวบ เดินมาขอข้าวกินเป็นประจำ พักหลัง ๆ เริ่มสังเกตเห็นร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย น้องเล่าว่า ถูกน้าสาวทำร้าย เฆี่ยนตีจนบาดแผลเต็มตัว

วันนี้ กัน จอมพลัง ส่งตัวแทนเป็นภรรยา หมิว จอมพลัง ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือ เด็กหญิงอายุประมาณ 9 ขวบ ที่จังหวัดนนทบุรี หลังได้รับแจ้งว่า น้อง 9 ขวบมีพฤติกรรมแปลก ๆ ทุกครั้งหลังเลิกเรียน จะเดินมาขอไก่ทอดกินเป็นประจำทุกวัน สภาพน้องคือผอมแห้ง หิวโซ เนื้อตัวดูมอมแมม น่าเวทนา เหมือนขาดการดูแลเอาใจใส่

พลเมืองดีก็ให้ไก่ทอดกินเป็นประจำด้วยความสงสาร แล้วก็เริ่มสังเกตเห็นบาดแผลตามร่างกายของน้อง มีทั้งแผลเป็น แผลฟกช้ำ และแผลสด จึงสอบถาม ทราบว่าน้องถูกน้าสาวทำร้ายร่างกายแบบนี้เป็นประจำเกือบทุกวัน ถูกเฆี่ยนตีจนมีบาดแผลเต็มตัว แถมยังถูกตบบ้องหูแรง ๆ ซ้ำ ๆ หลายครั้ง จนหูเป็นแผลนูนขึ้นมา เหมือนดอกกะหล่ำ เห็นแบบนี้พลเมืองดีอดสงสารไม่ได้ นี่หรือชีวิตในวัยไร้เดียงสา ต้องมาเผชิญเหตุความรุนแรง ช้ำไปทั้งกายและใจ

วันนี้ หมิว จอมพลัง และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมจังหวัดนนทบุรี ไปบุกพาตัวน้องออกมาจากโรงเรียน เพื่อเข้ารับความคุ้มครอง และสอบสวนข้อเท็จจริง จนทราบว่าแม่น้องติดคุก ส่วนพ่อก็มาทิ้งไป จึงมาอาศัยอยู่กับน้าสาว ซึ่งฝั่งน้าสาวก็มีครอบครัว มีลูก 2 คน และเด็ก 2 คนนั้นก็ถูกตีแบบตนเช่นกัน ส่วนสาเหตุที่น้อง 9 ขวบโดนตีจนช้ำ เป็นเพราะไม่ทำตามคำสั่งของน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง