หมิว จอมพลัง ช่วยเด็กหญิง 9 ขวบ ถูกน้าทุบตี

View icon 22
วันที่ 24 ก.ย. 2567 | 22.52 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - "หมิว จอมพลัง" พร้อมเจ้าหน้าที่ พมจ.นนทบุรี เข้าช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ ถูกน้าสาวเฆี่ยนตี จนใบหูผิดรูป ร่างกายมีรอยช้ำน่าเวทนา

นางสาวลลิตา หงสะมัต หรือ "หมิว จอมพลัง" พร้อมเจ้าหน้าที่ พมจ.นนทบุรี เข้าช่วยเหลือเด็กหญิง อายุ 9 ขวบ หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี พบเห็นเด็กหญิงเที่ยวเดินขออาหารจากชาวบ้านในตลาดบางบัวทอง ด้วยสภาพเนื้อตัวมอมแมม และมีร่องรอยฟกช้ำตามร่างกาย จากการถูกน้าสาวทุบตีทำร้าย จนใบหูผิดรูป

ผู้อำนวยการโรงเรียนของเด็กหญิง เปิดเผยว่า เด็ก 9 ขวบ อยู่กับน้าสาวตั้งแต่แม่เสียชีวิต ส่วนพ่อพ้นโทษคดียาเสพติด หนีหายไปแล้ว ที่ผ่านมาทางโรงเรียนเคยทำหนังสือขอไปเยี่ยมบ้าน เพราะเห็นร่างกายของน้องมีรอยทุบตี แต่ถูกน้าสาวปฏิเสธ ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือได้ โดยเด็ก 9 ขวบ เคยเล่าให้ครูประจำชั้นฟังว่า "หนูถูกน้าทุบตี จนร่างกายเป็นแผล" น้าสาวจะให้เด็กออกไปเดินขออาหารที่ตลาด เพื่อเอามาให้ครอบครัวน้ากิน

เบื้องต้น พมจ.นนทบุรี นำตัวเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ ไปอยู่ในการดูแลคุ้มครองของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก และครอบครัวจังหวัดนนทบุรี ขณะที่ สภ.บางบัวทอง ออกหมายเรียกตัวน้าสาวมาสอบปากคำหาข้อเท็จจริงต่อไป หากไม่มาก็จะออกหมายจับต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง