แม่เดือดจัด! บุกตบครู หลังลูกสาว ม.2 โดนด่าหยาบ

แม่เดือดจัด! บุกตบครู หลังลูกสาว ม.2 โดนด่าหยาบ

View icon 515
วันที่ 25 ก.ย. 2567 | 20.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่เดือดจัด! บุกโรงเรียน ตบครูประจำชั้นที่กำลังตั้งครรภ์  หลังด่าหยาบ ลูกสาว ม.2 ต่อหน้าเพื่อน หาว่าไม่เข้าร่วมกิจกรรม

25 ก.ย. 67 เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา น.ส.ภคพร อายุ 41 ปี ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด หลังลูกสาวของตนโดนครูประจำชั้นด่าทอต่อหน้าเพื่อนว่าไม่เข้าร่วมกิจกรรม ทำให้อับอาย

โดยน.ส.ภคพร เล่าว่า น้องน้อย (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวของตนเรียนอยู่ชั้น ม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน ต.เกาะเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยช่วงเวลา 11.00 น. ที่ผ่านมา ลูกสาวของตนได้โทรมาบอกกับตนว่า ครูประจำชั้น ได้ด่าทอด้วยคำหยาบคายเสียหายต่อหน้าเพื่อน ว่า ไม่เข้าร่วมกิจกรรม ทำให้ได้รับความอับอาย ด้วยความที่ตนเป็นแม่ จึงได้โทรหาครูคนดังกล่าว และได้มีปากเสียงด่าทอกันผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งต่างคนต่างโมโหด้วยจึงด่ากันด้วยความหยาบคาย
 
จากนั้น ตนได้เดินทางไปที่โรงเรียน เพื่อเข้าพบครูคนดังกล่าว ในห้องพักครู ซึ่งตนถามลูกสาวของตนก่อนว่า ออกมาจากห้องกิจกรรม ขอใครออกมา แต่ประด็นมันอยู่ที่ว่า ลูกสาวของตนขอครูอีกคนออกมาจากห้องกิจกรรม แต่ครูประจำชั้นมาเห็น ยกตัวอย่างเช่นขอครูเอ ออกมาเก็บของอีกห้องหนึ่ง ครูบี มาเจอ ก็คิดว่าพวกเด็ก ๆ โดดเรียน และเด็ก ๆ เข้าห้องเรียนไม่ได้ ต้องปีนเข้าทางหน้าต่าง เพราะหน้าห้องเรียนล็อก

พอตนทราบเรื่องตนจึงถามกับครูประจำชั้นว่าเป็นอะไรกับลูกของตนมากไหม เพราะมันหลายครั้งแล้ว คราวที่แล้วไม่กล้าทำอะไรลูกตน แต่ให้เด็กคนอื่นหยิบรองเท้าลูกตนไปโยนทิ้งถังขยะ ซึ่งในถังขยะมันมีน้ำเสีย พ่อมารู้ทีหลังว่าลูกตนก้มลงไปเก็บรองเท้าทั้ง ๆ ที่มันไม่ควรไปเก็บ ครูควรต้องซื้อให้ใหม่ ตนด่าครูประจำชั้นทันที ตนก็บอกไปว่าถึงลูกตนจะผิด ตนก็ไม่เคยว่า ให้ลงโทษไปตามกฎระเบียบ คุณไม่มีสิทธิ์มาด่าเด็กไอ้เหี้xx ไอ้สัxx จะด้วยอะไรก็แล้วแต่ ครูประจำชั้นก็พูดขึ้นมาว่า ลูกคุณแม่ก็ด่าครู ตนจึงบอกครูไปว่า ถ้าครูไม่ด่าก่อน ลูกตนจะด่าคืนไหม ลูกตนไม่ใช่เด็กโรคจิตที่จะไปด่าครูก่อน เพราะหลายครั้งแล้ว ถ้าจิตวิทยาในครูไม่มีจรรยาบรรณก็ไม่ต้องมาเป็นครู

ซึ่งครูบอกว่าเอาลูกของตนไม่อยู่ ตนเลยบอกว่า ไปดูก่อนหน้านี้กับครูคนอื่น ๆ เอาเด็กอยู่ทุกคน แม่กระทั้งผอ. คนก่อน ๆ ก็เอาเด็กอยู่ ไม่เคยมีปัญหา พอ ผอ. คนใหม่ เข้ามาก็มีไอแพดหาย ตนเข้าใจว่าไม่ให้เด็กพกของมีค่าไปโรงเรียน แต่ในเมื่อทำอะไรไม่ได้ก็แสดงว่าในโรงเรียนมีขโมย ตนจึงให้จบไป ไอแพดหายหาคนขโมยไม่ได้ จับคนผิดไม่ได้ กล้องก็เสีย ตนทราบว่าลูกตนออกจะแรง ตนเข้าใจ ตนยืนยันว่าลูกตนผิดก็ว่าไปตามกฏ อย่ามาทำนอกรอบ อย่ามาอคติกับเด็ก ครูต้องมีจรรยาบรรณ การที่เอาเด็กไม่อยู่แสดงว่าจรรยาบรรณของครูยังไม่ถึง ครูไม่มีสิทธิ์มาว่าเด็ก ไอ้เหี้xx ไอ้สัxx
 
ตนเลยไปที่โรงเรียนของลูก เดินเข้าไปปกติ เดินไปที่ตึกด้านใน ตนก็ไปเดินตามหาครูประจำชั้นของลูก ซึ่งเป็นครูคนใหม่ตนจึงจำไม่แม่น พอไปถึงก็มีครูผู้หญิง 3 คนนั่งอยู่ ครูผู้ชาย 2 คน ยืน 1 คน นั่ง 1 คน ตนจึงถามลูกว่าครูคนไหนชี้ให้ถูก พอลูกชี้ ตนก็ตบเข้าที่หัวครูประจำชั้นไป 2 ครั้ง แล้วถามว่าด่าลูกกูหรอ ตนก็บอกครูไปแจ้งความเลยตนยอมรับผิด ด่ากูได้ แต่มึงด่าลูกกูไม่ได้ และไม่มีสิทธิ์ด่าลูกคนอื่นด้วย ทราบมาว่า หลังเกิดเหตุ ทางครูประจำชั้นได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนทำร้ายร่างกาย และตนก็แจ้งความกลับด้วย 1.ผิดจรรยาบรรณ  2.ทำร้ายจิตใจเด็ก ตนก็รออยู่ ถ้าครูไม่แจ้ง ตนก็ไม่แจ้ง ถ้าครูแจ้งตนก็แจ้ง

ทราบว่า หลังแจ้งความเสร็จ ทางตำรวจได้ส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลชลประทาน ตนก็อยากฝากบอกครูว่า ตนไม่ได้เข้าข้างลูกในทางที่ผิดและครูคนเก่า ๆ ที่เขารู้จัก เขาจะรู้ว่าถ้าลูกตนผิดจริง ตนไฟเขียวเต็มที่ แต่การกระทำแบบนี้ไม่มีพ่อแม่คนไหนรับได้ ถ้าลูกตนผิดก็ว่าไปตามผิด ตักเตือนหักคะแนน พักการเรียน ไล่ออก หรืออะไรก็ว่าไป ครูไม่มีอำนาจที่จะมาด่าลูกตนหรือเด็กคนอื่น ๆ หรือแม้กระทั้งลูกครูเอง ถ้าลูกครูโดนด่าแบบนี้ ครูก็ไม่โอเค ด่าหยาบคายแบบนี้ไม่มีใครรับได้ การที่ครูเอาลูกตนไม่อยู่ ก็ต้องพิจารณาตัวเองแล้วว่าครูมีวุฒิภาวะพอที่จะดูแลเด็กหรือไม่เท่านั้นเองแหละ ปัญหาจะไม่เกิดถ้าครูไม่ไปด่าลูกชาวบ้านพร่ำเพื่อ ก่อนหน้านี้ก็แกล้งลูกตนสารพัด
  
ด้านน้องน้อย อายุ 14 ปี เล่าว่า วันนี้เวลา 11.00 น. ตนได้มีปากเสียงกับครูประจำชั้น โดยในช่วงที่เกิดเหตุตนลงมาจากหอกิจกรรม เพื่อที่จะกลับห้องเรียนมาเอากระเป๋าและจะกลับไปห้องกิจกรรมใหม่ แต่ตนนั่งเล่นกับเพื่อนในห้องก่อน ครูประจำชั้นก็มาเปิดประตูและไล่พวกตนออกจากห้อง ซึ่งช่วงนั้นตนคุยเล่น หัวเราะกันกับเพื่อนอยู่ เลยไม่ได้หยิบกระเป๋าออกมาด้วย เลยเดินเข้าไปหยิบกระเป๋าใหม่ ตนก็นั่งคุยกันอีก ครูก็เปิดประตูเข้ามาและพูดว่า

"อ๋อ สะเดาะกุญแจเข้าห้องกันเองได้แล้วนี่ หัดเป็นโจรกันแล้วหรอเดี๋ยวนี้ แต่ในห้องมีเพื่อนของตนอีกคนนอนอยู่ ครูไม่เห็นเอง แล้วครูพูดอีกว่าเดี๋ยวนี้หัดเป็นโจร เดี๋ยวครูบอกผอ.ไม่ให้มาเรียนแล้ว มาไม่เรียน มาทำเหี้xxอะไรกันนักหนาพวกมึงไอ้สัxx" 

พวกตนเลยด่ากลับไปว่าเป็นเหี้xxอะไรมาด่าหนู ครูเขาด่าเหมารวม เพราะว่าก่อนหน้านี้ตนก็มีเรื่องกับครูประจำชั้นมาเยอะแล้ว โดยการเอารองเท้าตนไปทิ้ง พูดแซะ พูดแขวะมาตลอดและเป็นประจำ ซึ่งครูประจำชั้นตนเป็นผู้หญิง พอต่อว่ากันเสร็จ ตนก็โทรบอกแม่เลยว่าตนมีปัญหากับครูประจำชั้นมาหลายรอบแล้ว แต่รอบนี้มาด่าตนอีก จึงไม่ยอม เพราะสุดจะทนแล้ว
 
ขณะที่น้องก้อง (นามสมมุติ) เพื่อของน้องน้อย เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนอยู่ห้องเดียวกับน้องน้อย ครูประจำชั้นไม่ค่อยมีปัญหากับตน แต่วันนี้ครูเขาหาว่าตนไปสะเดาะกลอนอะไรก็ไม่รู้ แต่จริง ๆ ไม่ได้สะเดาะกลอนเลย ตนนอนหลับอยู่ใต้โต๊ะในห้อง ครูอาจจะมองไม่เห็นตอนที่ครูมาไล่น้องน้อย ออกจากห้อง อีกอย่างประตูห้องเรียนเป็นลูกบิด พอปิดแล้วเปิดไม่ได้ รอบสองที่น้องน้อยมา ตนเป็นคนเปิดประตูให้เพื่อนเข้าม าเพราะตนอยู่ในห้อง ครูก็มาเคาะประตูเปิดมาเจออีก และพูดว่าเดี๋ยวนี้หัดเป็นโจรกันหรอ สะเดาะกลอน ตนจึงบอกว่าผมไม่ได้สะเดาะกลอน เพราะผมนอนหลับอยู่ในห้องครูไม่เห็นเอง
 
สำหรับ เหตุการณ์ในคลิป แม่เด็กได้ดินไปห้องพักครูแล้วถามลูกว่าครูคนไหนที่ด่าพอชี้ว่าเป็นครูที่ใส่กระโปรงสีพีช ก็เดินไปตบหัวทันทีและตะโกนว่า มีสิทธิ์อะไรมาด่าลูกกู ไปแจ้งความเอานะ ครูผู้ชายก็เข้ามาห้ามและบอกว่ามีอะไรก็คุยกัน แม่ของน้องน้อย ก็เดินออกมาพร้อมบอกว่าอย่าลืมไปแจ้งความและเอาพยานไปด้วย อีสัxx ด่าลูกกูเหรอ
 
ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้โทรหาครูประจำชั้นคนดังกล่าว แต่เป็นเสียผู้ชายรับสาย จึงได้สอบถามและขอทราบความเป็นมา ซึ่งเสียงปลายสายบอกว่า ขณะนี้ครูได้มาตรวจร่างกายที่ รพ.ชลประทาน เพราะกำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน

เบื้องต้น ทั้งครูประจำชั้นและแม่เด็ก เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.บุชิต ทิมา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด เอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง