เบิกเงินหมื่นซื้อเหล้า พอเมาได้ที่คว้าค้อนทุบหัวกันตาย

เบิกเงินหมื่นซื้อเหล้า พอเมาได้ที่คว้าค้อนทุบหัวกันตาย

View icon 132
วันที่ 29 ก.ย. 2567 | 10.57 น.
ข่าวในประเทศ
แชร์
ตาวัย 74 ปี เบิกเงินหมื่นซื้อเหล้ามาสังสรรค์กับเมีย แล้วก็แฟนเก่าของเมีย พอเมาได้ที่ตาวัย 74 ปี คว้าค้อนทุบหัวแฟนเก่าเมียจนตาย

วันที่ 28 ก.ย. ตำรวจ สภ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันจนมีผู้เสียชีวิต ในกระท่อมปลายนาในพื้นที่ บ้านพัฒนาภิบาล ม.18 ต.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ จึงรุดเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬแพทย์เวร รพ.เซกา กู้ภัยเทพารักษ์เซกา และกู้ภัยสว่างศรีวิไล จุดเซกา

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพนายลำพอง อายุ 62 ปี นอนหงายเสียชีวิตในสภาพสวมใส่เสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำตาล บริเวณศีรษะพบบาดแผลถูกตีด้วยของแข็ง จนกะโหลกฝั่งขวายุบประมาณ 2 นิ้ว และท้ายทอยถูกตีจนสมองไหล ที่บริเวณใบหน้าถูกตีด้วยของแข็งจนจมูกยุบ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 ชั่วโมง

โดยกระท่อมที่เกิดเหตุ เป็นของนายอุดร อายุ 74 ปี เป็นคนพิการขาอ่อนแรง และเป็นผู้ต้องสงสัย เพราะช่วงเช้าที่ผ่านมามีชาวบ้านเห็นนายอุดร ผู้ก่อเหตุและนายลำพอง ผู้ตายนั่งสังสรรค์ อยู่กระท่อมด้วยกัน และตลอด 2 วันที่ผ่านมาก็มักเห็นนายลำพอง อยู่กระท่อมหลังดังกล่าว โดยมีนางสาวนงค์เยา อายุ 44 ปี ภรรยาของนายอุดร อยู่ด้วยกัน

จากการสวนปากคำ นายอุดร เบื้องต้น สารภาพกับตำรวจว่าเป็นผู้ก่อเหตุ อ้างว่า เมื่อวานนี้ ได้ไปกดเงินดิจิทัล มาจำนวน 5,000 บาท มาใช้จ่าย และเช้านี้ได้ไปซื้อเหล้ามากินร่วมวงกัน 3 คน คือ นายอุดร ผู้ก่อเหตุ นายลำพอง ผู้เสียชีวิต และนางสาวนงค์เยา กระทั่งช่วงเที่ยงดื่มจนเมา นายลำพอง ผู้ตายก็ไปมักจะไปลวนลามนางสาวนงค์เยา ภรรยา ตนจึงเกิดความหึงหวง ใช้ค้อนตีนายลำพอง  จนแน่นิ่ง แล้วเดินถือมีดพร้าขนาดยาวกว่า 1 ฟุต และค้อนหนีไปหานายแพง เพื่อนบ้าน ที่รู้จักกัน และขอน้ำดื่ม ก่อนเกิดเหตุก็มีเรื่องกัน ซึ่งตัวเองก็ไม่ได้ตั้งใจจะฆ่า แต่ผู้ตายก็ชอบก่อกวนให้รำคาญ

ด้านนางสาวนงค์เยา รับว่า ก่อนเกิดเหตุ นายลำพอง ผู้เสียชีวิต เมื่อเมาก็มักจะเข้ามาใกล้ จะลวนลามตัวเองบ่อยครั้ง จนนายอุดร สามีผู้ก่อเหตุ ก็เตือนหลายครั้ง จนทั้ง 2 คนมีปากเสียงกัน ซึ่งก็เมาทั้งคู่ จนสามีใช้ค้อนทุบหัว และยอมรับว่าตนเอง และนายลำพอง ผู้ตาย เคยเป็นแฟนกันมาก่อน

โดยหลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.เซกา ได้ควบคุมตัวนายอุดร ผู้ก่อเหตุ เข้าห้องขังไว้ก่อน และนำตัวนางสาวนงค์เยา เข้าสอบปากคำ เพื่อรวบรวมหลักฐานออกหมายจับและตั้งข้อหา นายอุดร ผู้ก่อเหตุต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง