เคลียร์ไม่ลงตัว ใช้มีดฟันน้องเมีย เสียชีวิตคาบ้าน

View icon 69
วันที่ 3 ต.ค. 2567 | 06.42 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - พี่เขย-น้องชาย เป็นไรเดอร์ ใช้ไอดีเดียวกัน ช่วยกันทำมาหากิน แต่ปรากฏวิ่งรับงานวันหนึ่ง เคลียร์เรื่องเงินไม่ลงตัว ถึงขั้นทะเลาะวิวาทขึ้นโรงพัก สุดท้ายพี่เขยฟันน้องชายดับคาบ้านพัก

เหตุเกิดที่บ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ปลูกติดกัน 4 คูหา ในซอยเพชรเกษม 77 เขตหนองแขม กรุงเทพฯ พบศพ นายวันชัย อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดที่ชั้นล่างของบ้าน มีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันที่ต้นแขนขวาเกือบขาด และที่ใบหูขวามีรอยถูกฟันจนขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่พบอาวุธมีดหัวตัด ความยาว 1 ฟุต ที่ใช้ก่อเหตุ สภาพเปื้อนเลือด ถูกทิ้งอยู่ในพงหญ้าหน้าบ้าน ส่วน นายอุทิศ อายุ 40 ปี ผู้ก่อเหตุหลบหนี ก่อนเข้ามอบตัวที่ สน.หนองแขม ในสภาพสวมใส่เสื้อผ้าที่เปื้อนเลือด

จากการสอบถาม นายอุทิศ และผู้เสียชีวิต มีปัญหาเรื่องเงินที่ได้จากการวิ่งไรเดอร์ เนื่องจากใช้ไอดีเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาท จนต้องขึ้นไปเคลียร์กันถึงโรงพัก ส่วนครั้งนี้ต่างฝ่ายต่างดื่มสุรา แล้วก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันอีกครั้ง กระทั่งตนเองคว้ามีดฟันผู้ตาย ซึ่งเป็นน้องเมีย เสียชีวิตคาบ้านพัก ตำรวจจึงนำตัวไปพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง