ร้อง ตร.จับแล้วปล่อยไม่ดำเนินคดีชายทำร้ายลุง

View icon 17
วันที่ 4 ต.ค. 2567 | 16.42 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุระทึก ชายคลั่งทำร้ายลุง โดยการใช้เชือกผูกรัดจนอาการสาหัส รีบแจ้งตำรวจมาจับกุม แต่ผลสุดท้าย ตำรวจปล่อยคนร้ายไป กลับมาขู่ชาวบ้านเช่นเดิม

เป็นภาพวินาที ตำรวจและกู้ภัย เข้าช่วยเหลือ คุณลุงคนหนึ่งที่นอนหงายอยู่กับพื้น ส่วนที่บริเวณ ลำคอ มีเชือกผูกรัดอยู่ หลังถูกชายคนหนึ่ง คล้ายมีอาหารคุ้มคลั่งทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้ง ซี่โครงหัก ปอดฉีก โหนกแก้มแตก เลือดคั่งในสมองเหตุเกิดช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยคลิปนี้ นางสาวปลา หรือ พลเมืองดี นำเข้ามาร้องเรียนนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พร้อมเล่าว่า ขณะเดินออกจากบ้าน เห็น ลุง ซึ่งมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กำลังถูกชายคนดังกล่าว ทำร้ายทั้งเตะ ทั้งต่อย กระทืบจนสลบไป แต่ชายคนดังกล่าวกก็ยังไม่หยุด ใช้เชือกรัดคอลุงและคล้ายกำลังจะลากไปกับรถจักรยานยนต์

โชคยังดีที่พลเมืองดีต่างพากันเข้าไปห้ามจนตำรวจมาถึงจากนั้นก็เรียกรถพยาบาลมารับตัวลุงไป ส่วนผู้ก่อเหตุตำรวจคุมตัวออกไปจากที่เกิดเหตุ แต่ไม่นานก็กลับมายังชุมชน และ บอกว่า เขาไม่กลัว ตำรวจ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านต่างพากันหวาดผวา เพราะ เกรงว่าจะถูกชายคน ดังกล่าวกลับมาทำร้ายรวมถึง ที่มาในวันนี้อยากเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับลุง

เพื่อความเป็นธรรม ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง พลตำรวจโท ดุรงค์ฤทธิ์ เสนเผือก รองผู้กำกับการปราบปราม สน.ศาลาแดง เผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานเป็นเหตุ เมาสุราอาละวาด พอสายตรวจไปถึงก็ได้พาตัว ผู้ก่อเหตุมาที่โรงพักพบร้อยเวรเรียบร้อยแล้ว ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ขอไปตรวจสอบรายละเอียดก่อน

หลังฟังทางตำรวจชี้แจ้ง พลเมืองดี บอกว่า เป็นไปไม่ได้ที่ผู้ก่อเหตุจะไปถึงโรงพัก เพราะ ที่เกิดเหตุ กับโรงพักระยะทางห่างกันพอสมควร อีกทั้งไม่นานผู้ก่อเหตุก็กลับมาเอารถแล้ว จึงอยากให้ ผู้กำกับ สน.ศาลาแดง ตรวจสอบสายตรวจทั้ง 2 คน ว่าใช้วิจารณญาณอะไรถึงปล่อยตัวผู้ต้องหาออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง