โจรขโมยรถ จยย. 2 คัน ในคืนเดียว

View icon 53
วันที่ 7 ต.ค. 2567 | 07.27 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ไรเดอร์สุดเซ็ง ถูกขโมยรถจักรยานยนต์ ผ่านมากว่า 1 เดือน ยังไม่ได้รถคืน ไล่ดูกล้องวงจรปิดหาเบาะแสคนร้ายด้วยตัวเอง พบมีรถจักรยานยนต์อีกคัน ถูกขโมยในวันเดียวกัน เชื่อคนร้ายน่าจะเป็นแก๊งเดียวกัน

คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดตรงหัวมุมถนน ดูไม่มีทีท่าว่าจะมาขโมย เพราะแต่งตัวตามสบาย กางเกงขาสั้น เสื้อยืด รองเท้าแตะ เดินไปลักรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีแดง-ดำ ทะเบียน 1ชย9828 กทม. ของ นายสุระ อายุ 43 ปี ที่จอดอยู่หน้าคอนโดมิเนียม ตำบลเสาธงหิน อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี เวลา 02.52 น. ของวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา

ผู้เสียหาย บอกว่า มีอาชีพไรเดอร์ส่งอาหาร ปกติจอดรถที่หน้าคอนโดฯ แต่วันนั้นลืมล็อกคอ ทำให้คนร้ายฉวยโอกาสขโมยรถไป ตนเองไปแจ้งความที่ สภ.บางใหญ่ ทันที แต่จนขณะนี้ยังไม่ได้รถกลับคืน จึงไปไล่กล้องวงจรปิดหาเบาะแสคนร้ายเอง เพราะอาศัยอยู่แถวนี้มานาน 30 ปี รู้จักชาวบ้านเป็นอย่างดี

ปรากฏว่า ไปพบคนร้าย 2 คน ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าคอนโดมิเนียมใกล้เคียง ประมาณ 01.00 น. คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นแก๊งเดียวกัน อยากให้ตำรวจเร่งติดตามรถกลับคืนมา เพราะไม่ใช่แค่ตนเองที่เดือดร้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง