รวบหนุ่ม LGBTQ ใช้ภาพสาวแซ่บ หลอกหนุ่มคอลเสียว แอบบันทึกคลิป รีดเอาเงิน

รวบหนุ่ม LGBTQ ใช้ภาพสาวแซ่บ หลอกหนุ่มคอลเสียว แอบบันทึกคลิป รีดเอาเงิน

View icon 36
วันที่ 8 ต.ค. 2567 | 17.30 น.
LGBTQ
แชร์
บุกรวบ "เจ๊เอส" หนุ่ม LGBTQ ใช้ภาพสาวสวยหุ่นแซ่บ หลอกหนุ่ม ๆ คอลเสียว ก่อนแอบบันทึกคลิป รีดเอาเงิน

8 ต.ค. 67 พล.ต.ต.ประสงค์ อานมณี ผบก.น.9 พ.ต.อ.ธิติพงษ์ สียา ผกก.สส.บก.น.9 พ.ต.ท.ประทีป กาวิน รอง ผกก.ฯ พ.ต.ท.นราธิป คงเพ็ชร์ รอง ผกก.ฯ ,พ.ต.ท.วรวิทย์ จันทร์วรศิริ รอง ผกก. ,พ.ต.ท.อภิสิทธิ์ ธัยยามาตร์ สว.กก.สส.บก.น.9, ชุดสืบสวน กก.สส.บก.น.9 ได้ร่วมกับจับกุมนายอดิศักดิ์ หรือเอส อายุ  25 ปี ตามหมายจับของ ศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 958/67 ลงวันที่ 2 ตุลาคม 2567 ข้อหา“ร่วมกันรีดเอาทรัพย์” จับกุมได้เพิงพักคนงานไม่มีเลขที่ ในโรงงานแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา วันที่ 7 ต.ค. 67 เวลา 16.30 น.ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายรายหนึ่ง ได้มาแจ้งความเดือดร้อนต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกผู้ใช้บัญชี IG ชื่อ mint_m_m3 ได้มีการหลอกให้พูดคุยตีสนิท ผ่านทาง IG, LINE ใช้คำพูดและภาพต่างๆ  จนเชื่อว่าเป็นสาวสวย และหลอกให้วิดีโอเซ็กซ์คอลแล้วแอบบันทึกคลิปไว้ นำมาข่มขู่รีดเอาเงิน หากไม่ให้จะนำไปประจานและมีการข่มขู่ไปยังที่ทำงานของผู้เสียหายทำให้เกิดความกดดัน จนยอมโอนเงินให้หลายครั้ง รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 3 แสนบาท แต่ยังไม่พอ ยังมีการกดดันเรื่อยมา จนได้มาแจ้งความร้องทุกข์ ให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ

เจ๊เอส

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายอดิศักดิ์ หรือ เอส หนุ่ม LGBTQ อายุ 25 ปี เป็นผู้ใช้บัญชี IG ชื่อ mint_m_m3 และนำไปก่อเหตุหลอกผู้เสียหาย จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ และติดตามจับกุมตัวได้ โดยผู้ต้องหาไปแอบหลบซ่อนในเพิงพักคนงานไม่มีเลขที่ ในโรงงานแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

เมื่อเจ้าหน้าที่จับกุมได้ผู้ต้องหายังมีพฤติการณ์ไม่ยอมรับผิด โกหกเจ้าหน้าที่ตลอดทุกคำพูด พยายามทำลายหลักฐานต่าง ๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมพบว่า ผู้ต้องหายังมีบัญชี โซเชียลต่างๆ ทั้ง IG, Facebook, Tinder, อีกหลายบัญชี เช่น ชื่อ ksnj655, mint_m_m3, Javjj26 ที่ปลอมเป็นหญิงสาวสวย ใช้หลอกหนุ่ม ๆ ร่วม 100 คน มีทั้งในเครื่องแบบและทั่วไป ที่มีลักษณะการพูดคุยยั่วยวนให้หลงเชื่อ ชวนให้ทำเซ็กซ์คอล ซึ่งผู้ต้องหาเป็น LGBTQ มีลักษณะชื่นชอบดูของสงวนชาย คาดว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่ไม่กล้าแจ้งความ บางรายยังไม่รู้ว่าถูกหลอก ยังมีการพูดคุยอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่า ได้ซื้อโทรศัพท์มือสองมา แล้วมีรูปของเจ้าของโทรศัพท์เก่าติดเครื่องมา จึงนำมาใช้หลอกลวงหนุ่ม ๆ ว่าเป็นรูปตนเอง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ขอประชาสัมพันธ์เตือนผู้ที่หลงเชื่อผู้ใช้สื่อโซเชียลดังกล่าวให้ทราบถึงภัยในโลกออนไลน์ และบุคคลที่อาจเป็นผู้เสียหายจากผู้ต้องหารายนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการควบคุมตัว ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ เพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

เจ๊เอส

เจ๊เอส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง