บ้านริมตลิ่งทรุดตัวลงแม่น้ำยม เร่งช่วยเหลือ 3 คน ติดในซากบ้าน

บ้านริมตลิ่งทรุดตัวลงแม่น้ำยม เร่งช่วยเหลือ 3 คน ติดในซากบ้าน

View icon 134
วันที่ 8 ต.ค. 2567 | 18.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ระทึก บ้านริมตลิ่ง อ.สวรรคโลก สุโขทัย ทรุดตัวลงแม่น้ำยม เร่งช่วยเหลือ 3 คนติดอยู่ในซากบ้าน ในจำนวนนี้มีเด็กหญิง 10 ขวบ รวมอยู่ด้วย

วันนี้ (8 ต.ค.67) เวลาประมาณ 14.50 น. มีรายงานว่า บ้านริมตลิ่งฝั่งขวาแม่น้ำยม ม.4 ต.คลองกระจง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ได้ทรุดตัวลงไปในแม่น้ำยม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ อส. และอาสาสมัครกู้ภัยบางแก้ว ร่วมกตัญญูจุดสวรรคโลก พร้อมกับชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง กำลังเร่งค้นหาผู้สูญหาย เบื้องต้นยังติดอยู่ภายในซากบ้านเรือน 3 คน เป็นเพศชาย 2 คน อายุประมาณ 40 - 50 ปี และเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ 1 คน

หลังได้รับแจ้งเหตุ นางสงวน มะเสนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยนายสมเจตน์ ลิมปะพันธ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย นายปพน สอนธรรม ปลัดอาวุโสอำเภอสวรรคโลก สาธารณสุขอำเภอสวรรคโลก เจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดสุโขทัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ติดตามการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่เกิดเหตุบ้านทรุดตัวลงแม่น้ำยม โดยรองผู้ว่าฯสุโขทัย กำชับให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งให้ความช่วยเหลือตามหลักเกณฑ์ของทางราชการต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง