ตามหารถกระบะ ซิ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว พังเสียหาย

View icon 65
วันที่ 10 ต.ค. 2567 | 07.14 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ที่ จังหวัดกาญจนบุรี มีเหตุรถชนร้านก๋วยเตี๋ยวพังเสียหายแล้วหนี ไม่อยู่รับผิดชอบ สร้างความเจ็บใจจนผู้เสียหายต้องนำคลิปภาพมาเผยแพร่ ตามล่าหารถกระบะคันก่อเหตุและคนขับ

ช่วงเกิดเหตุมืดแล้ว คนขับน่าจะนึกว่าไม่มีใครเห็นแน่ ๆ จึงขับหนีไป แต่ที่ไหนได้มีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ชัดเจน ซึ่งนี่เป็นภาพหลักฐานที่เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนแสงชูโต อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี นำมาให้ทีมสนามข่าว 7 สี เผยแพร่เพื่อตามหารถกระบะสีดำ คันก่อเหตุ

เหตุการณ์เกิดช่วงตี 1 เศษ เข้าสู่วันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา จากภาพจะเห็นรถกระบะคันก่อเหตุ ขับปีนขึ้นมาบนพื้นหน้าร้านแล้วพุ่งชนข้าวของต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่หน้าร้านพังเสียหาย โดยหลังจากพุ่งชนร้านแล้ว ไม่แน่ใจว่าคนขับตกใจหรืออย่างไร จอดรถนิ่ง ๆ อยู่สักพัก ก็ค่อย ๆ ถอยรถออกไปจอดริมถนน ถ้าดูตามภาพทีแรกก็เข้าใจว่าถอยรถไปจอด เดี๋ยวคงเดินลงมาดูความเสียหายที่ก่อไว้ แต่ที่ไหนได้ ไล่เกียร์ซิ่งหนีไปเลย

ถามเจ้าของร้าน เล่าว่า คืนนั้น ปิดร้านช่วง 22.00 น. ก็เข้าไปนอนในบ้าน จนช่วง 05.00 น. ตำรวจโทรศัพท์บอกว่า ให้เธอลงมาดู สภาพร้านก๋วยเตี๋ยวพังเสียหายหลายอย่าง ผ้าใบกันฝนขาด ตู้ก๋วยเตี๋ยว และ โต๊ะเก้าอี้หินอ่อนแตก รวมมูลค่าหลายหมื่นบาท พอเปิดกล้องวงจรปิดดูถึงได้เห็นรถกระบะขับชนแล้วหนี ตั้งข้อสังเกตว่าคนขับน่าจะเมาสุราด้วยหรือไม่

ถ้าคนขับรถกระบะสีดำคันนี้เห็นคลิปภาพนี้น่าจะคิดได้ รีบติดต่อกลับชดใช้ค่าเสียหายเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวโดยด่วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง