เปิดตู้เซฟ แม่ตั๊ก สุดท้ายว่างเปล่า

View icon 39
วันที่ 10 ต.ค. 2567 | 16.02 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ตำรวจสอบสวนกลาง ใช้เวลาเปิดตู้เซฟ "แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์" เกือบ 1 ชั่วโมง หลังเจ้าตัวอ้างหากุญแจไม่เจอ จำรหัสไม่ได้ สุดท้ายเจออะไรในตู้เซฟหรือไม่ ไปดู

เปิดตู้เซฟ แม่ตั๊ก สุดท้ายว่างเปล่า
ใช้เวลาเปิดเกือบ 1 ชั่วโมง สุดท้ายพบแต่เพียงความว่างเปล่า ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ได้ทำการเปิดตู้เซฟของ แม่ตั๊ก และป๋าเบียร์ สามีภรรยาเจ้าของธุรกิจอาหารเสริม และห้างทองแห่งหนึ่ง หลังยึดมาได้ในวันที่เข้าจับกุม แม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา

โดยในวันเข้าจับกุมดังกล่าว แม่ตั๊ก อ้างว่าหากุญแจไม่เจอ และจำรหัสไม่ได้ จึงไม่สามารถเปิดตู้เซฟในวันดังกล่าวได้ เจ้าหน้าที่จึงต้องทำเรื่องเข้าไปยังที่เรือนจำ เพื่อขอความยินยอมในการเปิดตู้ กระทั่งทั้งคู่ยินยอมให้ทำการเปิด

สำหรับการเปิดตู้เซฟในครั้งนี้ ตำรวจได้ใช้ช่างผู้ชำนาญการ 2 คน เข้ามาเปิด โดยใช้อุปกรณ์หลายชนิด ทั้งสว่าน ไขควง พยายามงัดแงะเจาะ รวมทั้งใช้ค้อนช่วยอีกแรง ซึ่งใช้เวลาในการเปิดนานเกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนสุดท้ายพบว่าภายในตู้เซฟมีเพียงที่ดันทรงสายนาฬิกา 12 ชิ้นเท่านั้น ส่วนนาฬิกาหรู หรือของมีค่าอื่น ๆ ไม่พบ

พ.ต.อ. อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค เผยว่า การเปิดตู้เซฟครั้งนี้ได้รับอนุญาตจากแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์แล้ว จึงได้ให้ส่งทนายความมาเฝ้าสังเกตการณ์ในการเปิดตู้เซฟด้วย

ขุมทรัพย์นาฬิกาหรู 28.7 ล้านบาท
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจพยายามติดตามทรัพย์สินต่าง ๆ ของแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ หนึ่งในนั้นคือ นาฬิกาหรู ซึ่งในจำนวนนั้น 6 เรือน เจ้าหน้าที่มีข้อมูลแล้ว ประกอบด้วย นาฬิหายี่ห้อ ริชาร์ด มิลล์ รุ่น RM07-01 ซากุระดำ มูลค่าประมาณ 10 ล้านบาท, ริชาร์ด มิลล์ รุ่น RM07-01 RG มูลค่า 9 ล้านบาท, ปาเต๊ะ รุ่น 5267/200A มูลค่า 2 ล้านบาท, โรเล็กซ์ รุ่นแบทแมน มูลค่า 700,000 บาท, ปาเต๊ะ รุ่น 5711/1R มูลค่า 5 ล้านบาท, ปาเต๊ะ รุ่น 7118/1R มูลค่า 2 ล้านบาท ทั้ง 6 เรือน รวมมูลค่า 28.7 ล้านบาท

สำหรับรายการทรัพย์สินที่ตำรวจอายัดไปก่อนหน้านี้ มีทั้งรถยนต์หรู 4 คัน, โฉนดที่ดิน 16 แปลง, อสังหาริมทรัพย์, นาฬิกาหรู 6 เรือน และทรัพย์สินต่าง ๆ รวมมูลค่าหลายล้านบาท

มาตามนัด "เจ๊นุช" คนสนิทแม่ตั๊ก ให้ปากคำ
ขณะเดียวกันวันนี้ นางสาวณปภัช อายุ 39 ปี หรือ "เจ๊นุช บางเตย" อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง หนึ่งในคนสนิทของแม่ตั๊ก เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ปริญญา ปาละ รอง ผกก.(สอบสวน) กองกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) เพื่อให้ปากคำตามหมายเรียก คดีแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ หลอกขายทองออนไลน์

โดย นางสาวณปภัช หรือ เจ๊นุช เปิดเผยเพียงสั้น ๆ ว่า วันนี้มาเข้าพบเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หากเสร็จสิ้นการให้ปากคำ จะเดินลงมาให้สัมภาษณ์สื่อเพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง