ตรวจสุขภาพ หมูเด้ง 3 เดือน อ้วนขึ้น

View icon 19
วันที่ 11 ต.ค. 2567 | 06.05 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หมูเด้ง ลืมตาดูโลกได้ 3 เดือนแล้ว โตวันโตคืน อ้วนขึ้น ตอนนี้น้ำหนักตัวมากกว่า 30 กิโลกรัมแล้ว ส่วนพี่สาวของหมูเด้งชื่อ เจ้าหมูกรอบ ก็น่ารัก อวดโฉมให้นักท่องเที่ยวดูอย่างใกล้ชิด

ตรวจสุขภาพ หมูเด้ง 3 เดือน อ้วนขึ้น
ทีมสัตวแพทย์ประจำสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี ตรวจสุขภาพและการเจริญเติบโตของ หมูเด้ง อายุ 3 เดือนแล้ว โดยได้ให้หมูเด้งลงไปในกะละมัง แล้วยกขึ้นไปชั่งบนตาชั่งเพื่อชั่งน้ำหนัก ปรากฏว่า หมูเด้งน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นจาก 5 กิโลกรัม เมื่อเดือนที่แล้ว เป็น 32.7 กิโลกรัม ส่วนสูงเพิ่มขึ้นจาก 27 เซนติเมตร เป็น 46 เซนติเมตร ตัวใหญ่ และเติบโตขึ้นทุกวัน ๆ ลำตัวยาวจากปลายจมูกถึงโคนหาง 80 เซนติเมตร ส่วนหูที่กระดิกบ่อย ๆ ยาว 4 เซนติเมตร 

เพจสวนสัตว์เปิดเขาเขียว แจ้งว่า ใครจะมาหาหมูเด้ง มาเที่ยวสวนสัตว์เขาเขียว ซื้อตั๋วออนไลน์ล่วงหน้าได้ผ่านทาง LINE Official ไม่ต้องต่อคิวซื้อตั๋วที่หน้าสวนสัตว์แล้ว ส่วนเด็ก ๆ อายุไม่ถึง 3 ขวบ และผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป เข้าฟรี

อวดโฉมความน่ารัก หมูกรอบ
นอกจากหมูเด้ง พี่สาวชื่อว่า "น้องโก๊ะ" เจ้าของฉายา "หมูกรอบ" ยังได้ออกมาอวดโฉมความน่ารัก ดึงดูดนักท่องเที่ยวกลายเป็น 1 ในไฮไลต์ที่น่าสนใจ คือ ฮิปโปแคระแสนรู้ ว่ายน้ำอยู่ร่วมกับฝูงปลา

หมูกรอบออกมาอวดโฉมความน่ารัก ที่นักท่องเที่ยวสามารถมองผ่านตู้กระจกใสขนาดใหญ่ใต้น้ำได้อย่างใกล้ชิด สร้างความสุข เรียกรอยยิ้มให้นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะเด็ก ๆ ในช่วงปิดเทอมเป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง