มิน พีชญา แจงเป็นแค่ PR พร้อมขอยกเลิกสัญญา บริษัท ดิ ไอคอน ทั้งหมด

มิน พีชญา แจงเป็นแค่ PR พร้อมขอยกเลิกสัญญา บริษัท ดิ ไอคอน ทั้งหมด

View icon 190
วันที่ 11 ต.ค. 2567 | 15.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"มิน พีชญา" แจงกระแสรร้อน บริษัท ดิ ไอคอน ลั่นไม่ใช่ลูกจ้าง เป็นแค่พรีเซ็นเตอร์-พีอาร์ ขอเลือกข้างประชาชน พร้อมยกเลิกสัญญาทั้งหมด

11 ต.ค. 67 “มิน พีชญา” นักแสดงชื่อดัง แถลงข่าวเปิดใจกรณีบริษัท ดิ ไอคอน โดยเผยว่า ตนเองไม่ใช่ลูกจ้าง แต่เป็นผู้รับจ้าง พรีเซ็นเตอร์ และพีอาร์ ในตำแหน่ง ผอ.ฝ่ายสื่อสารองค์กร สัญญาว่าจ้างให้บริการจัดการและเป็นผู้บริหารสื่อสารการตลาดออนไลน์ สัญญาเริ่มต้น วันที่ 1 มี.ค. 66 ลงนามโดยฝ่ายผู้ว่าจ้าง ส่วนฝ่ายของตน รับจ้างในนามบริษัท กรรมการบริษัท คือคุณพ่อ ร่วมลงนามด้วย 

หลังรับทราบเรื่องเสียใจมาก อยากแสดงความจริงใจกับผู้เสียหาย ขอยุติสัญญากับ บริษัท ดิ ไอคอน ทั้งหมด ขอเลือกข้างประชาชน เพราะมีวันนี้ได้ก็เพราะประชาชน ขอเลือกความถูกต้อง ความยุติธรรม จากนี้จะขอรวบรวมหลักฐานเพื่อเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม และอยากรู้ความจริงเหมือนกับทุกคน

ก่อนหน้านี้ ตนพยายามติดต่อคุณพอล ประมาณ 3 วัน แต่บริษัทเลือกที่จะเงียบ เมื่อทุกอย่างถาโถมมาที่มีน จึงต้องแถลงข่าว ยืนยันว่าไม่ใช่ผู้บริหารบริษัท ส่วนคำเรียกที่เรียกว่าบอส เป็นการเรียกเพื่อให้เกียรติเท่านั้น

ก่อนรับงานตรวจสอบมาอย่างรอบคอบว่า บริษัทนี้เปิดมา 6 ปี มีรางวัลจาก สคบ. เท่าที่ร่วมงานมาปีกว่า ไม่เคยทราบเรื่อง ถ้าได้ยินแม้แต่คนเดียว ตนไม่มีทางร่วมงานกับ ดิ ไอคอน เพราะตั้งใจให้สิ่งที่ดีที่สุดกับประชาชน วันนี้อยากให้คิดว่า ตนมีธุรกิจ มีฐานแฟนคลับมากมาย จะเอาชื่อเสียงตัวเองมาแลกกับเรื่องแบบนี้หรือไม่ วันนี้รู้สึกผิดกับประชาชนที่ตรวจสอบข้อมูลได้ไม่ดีพอ จึงขอยุติสัญญากับ ดิ ไอคอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง