บอสกันต์ เข้าพบตำรวจ

View icon 38
วันที่ 13 ต.ค. 2567 | 16.02 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - "บอสกันต์" เข้าพบตำรวจชี้แจงกรณีที่เข้าไปพัวพัน กับ The Icon Group ขณะที่ตำรวจระบุคดีนี้มีผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าข่ายเป็นผู้ต้องหาแล้ว 6 คน

บอสกันต์ เข้าพบตำรวจ
นายกันต์ กันตถาวร ดารานักแสดงชื่อดัง และทนายความ เข้าปากคำกับพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. หลังมีส่วนพัวพันกับบริษัท The Icon Group ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของบริษัท ในนาม "บอสกันต์"

หลังเข้าให้ปากคำนานกว่า 4 ชั่วโมง "บอสกันต์" ออกมาบอกว่า วันนี้ตนได้รวบรวมข้อมูลทุกอย่างให้กับพนักงานสอบสวนแล้ว และจะให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในขั้นตอนต่อไป โดยไม่ขอพูดถึงรายละเอียด และฝากขอโทษไปยังผู้เสียหายจากเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

เมื่อถามว่ามีความมั่นใจในคดีนี้แค่ไหน "บอสกันต์" บอกว่า "ให้เป็นไปตามข้อเท็จจริง" ส่วนกรณีที่พบว่าภรรยาของ "บอสกันต์" ได้เคยชักชวนให้ลงทุนด้วยนั้น บอกว่า "ถูกว่าตามถูก ผิดว่าตามผิด"

วันนี้ยังได้มีการประชุมความคืบหน้าคดี The Icon Group หลังประชุมตำรวจเปิดเผยว่า เบื้องต้นคดีนี้มีผู้เข้าข่ายเป็นผู้ต้องหาแล้ว 6 คน คือ "บอสพอล", บอสกันต์", "บอสแซม", "บอสมิน", "บอสปีเตอร์" และ "บอสหมอเอก"

ส่วนแม่ข่ายอีก 8 คน ขณะนี้ยังไม่ได้มีการแจ้งความเอาผิด แต่ถ้าพบหลักฐานชัดเจน ก็จะแจ้งข้อหาดำเนินคดีด้วยเช่นกัน

ขณะที่วันนี้ยังมีผู้เสียหายทยอยเข้าแจ้งความอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีผู้เสียหายแล้ว 800 ราย มูลค่าความเสียหายกว่า 260 ล้านบาทแล้ว

ตั้งกรรมการสอบ เทวดา สคบ.อังคารนี้
ขณะที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี คุณจิราพร สินธุไพร ในฐานะกำกับดูแล สคบ. บอกว่าตอนนี้ มีผู้เสียหายแล้ว 504 คน มูลค่าความเสียหาย 118 ล้านบาท ผู้เสียหายในต่างจังหวัดเข้าไปแจ้งความที่ตำรวจท้องที่ หรือ โทร. 1599 ก็ได้ ยืนยันว่าตอนนี้ตำรวจเร่งดำเนินการเรื่องนี้อยู่ ส่วนที่ดาราแห่เข้าชี้แจงกับตำรวจนั้น ก็เป็นสิทธิ ยืนยันว่าทุกคนต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

คุณจิราพร ยังบอกอีกด้วยว่า คลิปเสียงปริศนาพาดพิง สคบ. ติดสินบนเทวดา นั้น วันอังคารนี้ จะเซ็นแต่งตั้งคณะกรรมการคนนอก เข้ามาตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องนี้ให้กระจ่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง