หนุ่มน้อยใจพ่อแม่ ยิงตัวเองดับ หลังโดนดุกินข้าวไม่ยอมเก็บ

หนุ่มน้อยใจพ่อแม่ ยิงตัวเองดับ หลังโดนดุกินข้าวไม่ยอมเก็บ

View icon 300
วันที่ 15 ต.ค. 2567 | 08.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 33 ปี น้อยใจพ่อแม่ โพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อ ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต หลังโดนพ่อแม่ดุ เรื่องชอบกินข้าวแล้วไม่ยอมเก็บ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 14  ต.ค.67  ร.ต.ท.ชัยปิติวัฒน์ ราษฎร์ดุษดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี  ว่า  มีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต หน้ากระท่อมในสวน หมู่ที่ 13 ต.ดงขี้เหล็ก  อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ห่างจากถนนในหมู่บ้าน ประมาณ 1 กม.

หลังรับแจ้ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ คำมาตย์ ผกก. สภ.เมืองปราจีนบุรี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย สว่างบำเพ็ญธรรมสถานปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต คือ นายธนวัตร อายุ 33 ปี นอนหงายอยู่ในเปลผ้าใบสีแดง ที่บริเวณลำตัวมีกระเป๋าหนังสีดำคาดอก มีเลือดไหลออกปาก-จมูก  ข้างศีรษะด้ายซ้ายพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ และที่บริเวณขาทั้ง 2 ข้างยังหนีบปืนยาว ขนาด .22 มม. (ไทยประดิษฐ์) จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งไปพิสูจน์เพื่อหาร่องรอยกระสุนที่ทำให้เสียชีวิตอีกครั้ง  

จากการสอบสวนทราบว่า นายธนวัตร ได้อาศัยที่กระท่อมหลังเกิดเหตุเพื่อทำสวนไม้ไผ่ ก่อนเกิดเหตุได้เปิดมีปากเสียงกับผู้เป็นพ่อและแม่ เนื่องจากทางเจ้าตัวมักจะกินข้าวแล้วไม่เก็บให้เรียบร้อย จึงถูกพ่อ-แม่ดุ ทำให้เจ้าตัวน้อยใจไปซื้อเหล้าขาวมา 2 ขวด  ก่อนที่จะใช้ปืนที่ตัวเองทำไว้ยิงนกมากยิงตัวเองที่แปลนอน

ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ผู้เป็นพ่อ อายุ 53 ปี ไม่ได้ติดใจแต่อย่างใด และจากการตรวจสอบจากเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ก่อนเกิดก่อเหตุว่า “ในเมื่อผู้ให้กำเนิดอยากให้เราตาย เราก็ตายให้เขาสนใจ เข้าใจได้สบายใจก็แค่นั้นเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง