บังลี รับฆ่าชาย LGBTQ+

View icon 81
วันที่ 16 ต.ค. 2567 | 06.40 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - "บังลี" ชายเร่รอน ร่วมกับเพื่อน ฆ่าหนุ่ม LGBTQ+ ใช้มีดและกรรไกรแทง 12 แผล อ้างแค้นถูกต่อว่าไม่คืนเงินทอนค่าเหล้า และหวงดูทีวี

เหตุเกิดในบ้านพัก ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี คืนวันที่ 14 ตุลาคม นายแก้ว อายุ 50 ปี ชาวไทใหญ่ ถูกแทงด้วยกรรไกร 12 แผล เสียชีวิตที่ชั้น 2 ของบ้านพัก

หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องสงสัย 4 คน ที่อยู่ในบ้านไปสอบสวน ทั้งหมดให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นคนฆ่า อ้างว่าผู้เสียชีวิตถือกรรไกรล้มปักท้องตัวเองเสียชีวิต ทั้ง 4 คน ถูกเค้นสอบอย่างหนัก ให้การวกวนไปมา จนต้องประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาเก็บดีเอ็นเอ และลายนิ้วมือไปเทียบเคียงกับวัตถุพยานในที่เกิดเหตุ

"นายบังลี" ยอมรับว่า มีปากเสียงกับผู้ตายเป็นประจำ แต่ยืนยันไม่ได้ฆ่า ยังปากแข็งอ้างว่า ผู้ตายชอบถือกรรไกร อาจจะเดินสะดุด ทำให้กรรไกรแทงตัวเอง

ตำรวจเค้นสอบหลายชั่วโมง จนเหลือผู้ต้องสงสัย 2 คน คือ "บังลี" และ นายแดง เมื่อถูกเค้นสอบอย่างหนัก สุดท้าย "บังลี" ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุเอง มี นายแดง ร่วมฆ่า 

นายบังลี พาไปชี้จุดเกิดเหตุที่ชั้น 2 ของบ้าน บอกว่า ตนเองเป็นชาวโรฮีนจา ตอนเกิดเหตุไม่ได้ใช้กรรไกรแทง แต่ใช้มีดแทงไปเพียง 1 แผล แค้นที่ถูกผู้ตายต่อว่าเรื่องเปิดทีวีดูโดยไม่ขออนุญาต และใช้ไม้ตีหลัง ด้วยความโมโหจึงคว้ามีดปอกผลไม้แทงผู้ตาย จากนั้นโยนมีดลงมาจากหน้าต่าง และไปล้างมือ
  
ส่วน นายแดง ยอมรับว่า ใช้กรรไกรแทง นายแก้ว 12 แผล ส่วนที่ทำไปเพราะเมา จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบ
  
ตำรวจสอบปากคำ นายแดง อ้างว่าแค้นผู้ตายไม่ยอมคืนเงินทอน ที่ฝากไปซื้อเหล้า เบื้องต้น แจ้งข้อหา บังลี และ นายแดง ฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา คุมตัวดำเนินคดีเรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง