กันจอมพลัง พาผู้เสียหายดิไอคอนกรุ๊ป พบ ตร.จี้สอบคลิปเสียงบิ๊กบอส

กันจอมพลัง พาผู้เสียหายดิไอคอนกรุ๊ป พบ ตร.จี้สอบคลิปเสียงบิ๊กบอส

View icon 97
วันที่ 17 ต.ค. 2567 | 11.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กันจอมพลัง พาผู้เสียหายดิไอคอนกรุ๊ป พบ ตร.จี้สอบคลิปเสียงบิ๊กบอส เอ๋อัจฉราห่วงแม่โน๊ตพ่อหนุ่ม บอสใหญ่ที่มีดาวไลน์หลายหมื่นคน อยากให้รีบติดต่อมาก่อนโดนหมายจับ

วันนี้ (17 ต.ค.67) กันจอมพลัง หรือนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ พาผู้เสียหายที่ร่วมลงทุนกับดิไอคอนกรุ๊ป อาทิ เอ๋อัจฉรา ทองเทพ และคริส เบญจกุล มาพบตำรวจอีกครั้ง เนื่องจากได้ยินบิ๊กบอสพูดในรายการว่า มีมือรีด มือไถ ไปหาบอสแล้วต่างรับเงินกันไป ทำให้ผู้เสียหายกังวลว่าจะมีการวิ่งเต้นคดี จึงประสานไปยัง พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร. ขอให้ช่วยตรวจสอบคลิปเสียง บิ๊กบอสเข้าข่ายติดสินบนเจ้าพนักงาน วิ่งเต้นทางคดีหรือไม่ เพราะในคลิปเสียงฟังแล้วรู้สึกฮึกเหิมมาก แต่เท่าที่สอบถามแหล่งข่าวใกล้ชิด พบว่าคน ๆ นี้ไม่ได้มีความน่ากลัวเลย ถ้าเกรงกลัวคนนี้ก็อาจจะกลัวผิดคน

ด้านเอ๋ อัจฉรา ทองเทพ กล่าวว่า ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของผู้เสียหาย และเป็นดาราทำให้เข้าถึงบอสตัวใหญ่ได้มากกว่าคนทั่วไป หลังตำรวจจับกุมบอส 18 คน รู้สึกชื่นใจ แต่ยังกังวลใจในส่วนของเทวดา ซึ่งแบ็กของบอสพอล ตอนนี้ยืนยันว่าผู้เสียหายรักพอล กลัวเขาช็อกตาย หรือกลัวเขาหายไป ดีใจที่เขาถูกจับกุมตัว

เอ๋ อัจฉรา ยังฝากถึงแม่โน๊ต พ่อหนุ่ม บอสใหญ่ที่มีดาวไลน์หลายหมื่นคน ขอให้ติดต่อมายังกันจอมพลัง เพราะพวกเราเป็นห่วงความปลอดภัยของทั้ง 2 คน เชื่อว่า 2 คนนี้ สามารถช่วยคนอีกหลายแสนคน ที่อยู่ในดาวไลน์ของคุณ ขอให้รีบติดต่อมา อย่ารอให้จนโดนหมายจับ เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับการเยียวยาเร็วที่สุด เพราะบางคนไม่มีเงินจะกินข้าว ในส่วนของผู้เสียหายกลุ่มเปราะบาง ขอให้ติดต่อขอความความช่วยเหลือมายังกันจอมพลัง