อุกอาจ! ชายกระหน่ำยิง ผช.ผญบ.เสียชีวิต ลูกชายเจ็บสาหัส

View icon 126
วันที่ 17 ต.ค. 2567 | 22.03 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เหตุอุกอาจที่จังหวัดตรัง ชายอายุ 37 ปี ก่อเหตุกระหน่ำยิงผู้ชาย ผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต ลูกชายบาดเจ็บ ปลอกกระสุนเกลื่อนพื้น ขณะเข้าระงับเหตุ ผู้ก่อเหตุกำลังทำร้ายแฟนสาว

ตำรวจ สภ.บ้านในควน จังหวัดตรัง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันบริเวณบ้านหลังหนึ่ง ตำบลโพรงจระเข้ อำเภอย่านตาขาว ที่เกิดเหตุบนพื้นหญ้าหน้าบ้าน พบร่างของ นายสะวง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อายุ 61 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ถูกยิงด้วยปืน 9 มม. เข้าบริเวณหน้าท้อง เอว แผ่นหลัง และแขน รวม 5 นัด ใกล้กันพบปืนขนาด 9 มม. ของผู้ตายตกอยู่ 1 กระบอก นอกจากนี้มีผู้บาดเจ็บ 1 คน คือ นายสมรักษ์ อายุ 27 ปี  ลูกชายผู้เสียชีวิต ถูกยิงบริเวณหน้าท้อง แขน และขา รวม 3 นัด ถูกนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกเกลื่อนอยู่จำนวน 14 ปลอก และหัวกระสุนปืนอีก 2 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้านผู้ใหญ่บ้านที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตน ตนได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะในครอบครัวที่บ้านหลังนี้ จึงได้มาระงับเหตุกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และเจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ อีก 6-8 คน เมื่อมาถึงพบว่าแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ ถูกทำร้ายบาดเจ็บมีบาดแผล ฟกช้ำตามใบหน้าและลำตัว จึงได้เข้าไปเจรจา จนเรื่องจบด้วยดีแล้ว

เบื้องต้น ตัวผู้ก่อเหตุชาวบ้านให้ฉายาว่า "แขกขาว" อายุประมาณ 37 ปี หลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ตรวจสอบประวัติเคยต้องคดีทางอาญา และที่มีรายชื่ออยู่ในบัญชีของตำรวจ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง