บิ๊กเต่า เผยได้สอบ บอสพอล ด้วยตัวเอง ปมคลิปเสียงหลุด บอสพอลยืนยัน เสียงในคลิปคือเสียงตัวเองจริง

บิ๊กเต่า เผยได้สอบ บอสพอล ด้วยตัวเอง ปมคลิปเสียงหลุด บอสพอลยืนยัน เสียงในคลิปคือเสียงตัวเองจริง

View icon 69
วันที่ 19 ต.ค. 2567 | 15.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
บิ๊กเต่า เผยได้สอบ "บอสพอล" ด้วยตัวเอง ปมคลิปเสียงหลุด บอสพอลยืนยัน เสียงในคลิปคือเสียงตัวเองจริง แต่ยืนยันว่าไม่เคยจ่ายสินบนให้หน่วยงานใด ขณะที่ ตำรวจ เผย หากพบความผิดของเจ้าหน้าที่รัฐพร้อมดำเนินคดี ไม่สนว่าเป็น เทวดา หากผิดจริง ดึงลงจากฟ้ามารับโทษ

เมื่อวันที่ 19 ต.ค. 2567 เวลา 9.00 น.ผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถาม พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. กรณีที่เมื่อวานนี้ ที่นาย วิทูรย์ เก่งงาน ทนายความของ นายวรัตน์พล หรือ บอสพอล เปิดเผยว่า ได้ให้ข้อมูลกรณีปรากฏคลิปเสียงในสื่อโซเชียลมีเดีย ซึ่ง นาย วรรัตน์พล ให้ข้อมูลว่าคลิปเสียงที่มีการเผยแพร่ดังกล่าวนั้นเป็นเสียงของบอสพอลตัวเองจริง แต่ยืนยันว่าไม่เคยจ่ายสินบนให้หน่วยงานใด ตามที่มีการถูกกล่าวอ้าง ซึ่งในส่วนที่มี การพูดถึงเทวดานั้นยืนยันว่าเทวดาที่หมายถึงคือเทวดาจริงๆไม่ใช่เทวดาบนโลกมนุษย์  นั้น 

ด้าน พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. กล่าวว่า ตนได้เข้าไปสอบปากคำ บอสพอล ด้วยตัวเอง และ บอสพอลก็ยอมรับว่าเป็นเสียงตัวเองจริง มีการสนทนาจริง มีการคุยกันแล้วมี 2 คลิป คลิปแรกอ้างว่าทุกหน่วยงานมีเทวดา เทวดาอารักษ์คอยปกปักรักษา แล้ว คลิปที่ 2 เป็นคลิป บอสพอ]คุย กับ นาย ส.

ส่วนจะเรียกเข้ามาพบภายในวันไหนขอดูพยานหลักฐานและข้อมูลก่อนกำลังดำเนินการ แต่เรามีไฟล์ที่กำลังดึงมาอีก เราต้องนำมาดูเพื่อประกอบการยืนยันให้ชัดเจนอีกที่ ส่วนจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เร็วๆนี้หรือไม่นั้น ถ้ามีหลักฐานเราไม่ละเว้นใครอยู่แล้ว ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมาย

ขณะที่มีรายงานข่าวแจ้งว่าทาง พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผช.ตร.จะเรียกพนักงานสอบสวนประชุมเพื่อสรุปพยานหลักฐานเพื่อที่จะออกหมายจับกล่มผู้ต้องหาในแถว 2 ที่จะมีขึ้นในวันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง