บอสมิน ปรับตัวได้ดีขึ้น มีสิทธิ์เจอ แม่ตั๊ก ในแดน

View icon 191
วันที่ 19 ต.ค. 2567 | 16.35 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - คืนที่ 2 ของบรรดาบอส ก็พอจะเดาได้ว่าแต่ละคนปรับตัวดีขึ้น เครียดน้อยลง นอนหลับสนิท หากพ้นช่วงการกักตัวไปแล้ว ทั้งหมดก็มีโอกาสเจอ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ที่อยู่ในการคุมขังก่อนหน้านี้

หลังจากที่มีการเปิดเผยอาการป่วยของบอสมิน มีอาการป่วยโรคกระเพาะอาหาร จึงต้องให้ทนายความประสานญาตินำยารักษาเข้ามาให้รับประทาน รวมทั้งในการนอนอยู่ในห้องกักโรคโควิด-19 ระหว่างวันได้ปรากฏอาการเครียด ตกกลางคืนนอนหลับไม่สนิทนั้น

นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผู้อำนวยการกองทัณฑวิทยา รักษาราชการแทน ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง และในฐานะรองโฆษกกรมราชทัณฑ์ บอกว่า ปัจจุบัน มิน พีชญา ได้รับประทานยารักษาอาการดีขึ้นแล้ว ส่วนอาหารมื้อเย็นเมื่อวาน (18 ต.ค.) เป็นเมนูข้าวสวย ไข่ต้ม และแกงเลียง และมื้อเช้าวันที่สอง เป็นข้าวสวย แกงจืดวุ้นเส้นผักกาดขาว

จากการสังเกตพบว่าทั้งหมดปรับตัวได้ดีขึ้น นอนหลับในตอนกลางคืนได้มากขึ้น ระหว่างวันมีการพูดคุยสนทนากับบอสหญิงรายอื่นบ้างเป็นครั้งคราว ส่วนเรื่องความเครียดความวิตกกังวลหรืออาการซึมเศร้า ยังไม่มีสัญญาณผิดปกติจนต้องเฝ้าระวัง มีเพียงการสอบถามเรื่องการฝากซื้อของใช้เข้ามาภายในแดน และช่องทางการเยี่ยมญาติเท่านั้น

เมื่อถามว่าหากทั้งหมดครบกักตัวโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว จะได้เจอกับแม่ตั๊ก ผู้ต้องหาคดีหลอกขายทองออนไลน์ ระหว่างพิจารณาคดีไหมก็มีโอกาสเจอกัน

ส่วน ป๋าเบียร์ จะได้เจอ บอสกลุ่มดิไอคอนกรุ๊ปหรือไม่ ไม่สามารถตอบได้ เพราะต้องรอทางเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ พิจารณาจำแนกว่าจะต้องส่งไปอยู่ที่แดนไหนก่อน

ด้าน บอสพอล เข้าเรือนจำคนสุดท้ายเมื่อวานนี้ (18 ต.ค.) และเข้ากักตัวร่วมกัน ทั้งบอสพอล และคนอื่น ๆ ไม่ได้เรียกร้องอะไรเป็นพิเศษ แต่ทุกคนมีอาการเครียด และกังวล ซึ่งจะมีนักจิตวิทยา และพยาบาลเทคนิคดูแลอย่างใกล้ชิด

กรณี ดิไอคอนกรุ๊ป ตำรวจยืนยันมีการออกหมายจับชุดที่สองแน่นอน และมีรายงานว่าจะมีรายชื่อดาราเพิ่มเติมอีก รวมถึงอาจมีการขยายผลตรวจสอบเพิ่มเติมในอีกกลุ่มธุรกิจที่มีลักษณะรูปแบบเดียวกันกับดิไอคอนกรุ๊ป ซึ่งมีดาราเกี่ยวข้องอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง