พ่อร้อง ลูกชายถูกคนเมาขับรถหรูชน

View icon 35
วันที่ 20 ต.ค. 2567 | 16.46 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ไปที่เชียงใหม่ ย้อนกลับไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีคนเมาขับรถหรูซิ่งฝ่าไฟแดงชนนักศึกษาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการเยียวยา จนพ่อของผู้บาดเจ็บต้องมาร้องสื่อ เพราะคู่กรณีอ้างไม่มีเงิน

นี่เป็นภาพวงจรปิดในคืนวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ 3 แยกถนนห้วยแก้ว อำเภอเมืองเชียงใหม่ เป็นจังหวะที่รถหรูคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่ แถมไม่พอชนเสร็จยังถอยรถทับซ้ำ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถึง 2 คน และทั้ง 2 คนเป็นนักศึกษา กำลังจะมีอนาคตสดใส ส่วนคนขับรถหรูทางตำรวจก็ควบคุมตัวไว้ และพบว่าเมาแล้วขับ หลังไปดื่มเหล้าที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในย่านนิมมานเหมินต์

ล่าสุดพ่อของผู้บาดเจ็บได้มาร้องเรียนกับนักข่าว พร้อมบอกว่า คนเจ็บคือลูกชายตนเอง บาดเจ็บหนักมาก ผ่านไป 3 เดือน อาการลูกชายดีขึ้น แต่คงกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิมไม่ได้ เพราะถูกรถทับจนตับแตก กะโหลกร้าว และกระดูกเชิงกรานขาซ้ายหัก และด้านคดีความ ตอนนี้ทางฝั่งคู่กรณียังไม่ยอมจ่ายเงินเยียวยาตามที่ครอบครัวร้องขอ ซึ่งตอนแรกทางทนายของตนเองเรียกไปประมาณหนึ่ง แต่ฝั่งคู่กรณียืนยันว่าจะจ่ายแค่คนละ 2 แสนบาท อ้างว่ามีเงินแค่นั้น ซึ่งมันน้อยไปด้วยซ้ำ เพราะทุกวันนี้ตนเองจ่ายค่ารักษาลูกไปเกือบ 2 แสนบาทแล้ว และถ้าเทียบกับอนาคตของลูกตนเองที่จะเติบโตไปในอนาคต เล่นกีฬาก็ไม่ได้ ไปทำงานที่ไหนก็ลำบาก

ซึ่งความคืบหน้าทางคดีล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่าตอนนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมสรุปสำนวนคดีเพื่อสั่งฟ้องคนขับรถหรูในสิ้นเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง