โจรสไปเดอร์แมน โรยตัวตึก 3 ชั้นหนี

View icon 54
วันที่ 22 ต.ค. 2567 | 22.29 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ที่จังหวัดชลบุรี เหมือนกันในภาพยนตร์ คนร้ายหนีไม่คิดชีวิตโรยตัวจากระเบียงชั้น 3 หลังย่องไปขโมยทรัพย์สินในห้องเพื่อนสนิท

กล้องวงจรปิดในห้องพักหมู่บ้านเอื้ออาทร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพคนร้ายแอบย่องเข้าไปขโมยทรัพย์สินในห้อง ก่อนจะหันไปเห็นกล้องวงจรปิดที่กำลังส่งสัญญาณไปยังเจ้าของห้อง จึงรีบตัดสายกล้องทันที แล้วแปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมนไต่จากระเบียงชั้น 3 ลงมาชั้นล่างอย่างง่ายดาย ทำทีเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น

นายธราเทพ อายุ 42 ปี เจ้าของห้องเล่าว่า ห้องตนถูกคนร้ายแอบเข้ามาขโมยสร้อย แหวนทอง เงินสด และทรัพย์สินไปกว่า 1 แสนบาท จนเกือบทะเลาะกับเมียที่คิดว่าตนแอบเม้มไป จึงตัดสินใจติดกล้องวงจรปิด เพียงวันเดียวรู้เลย คนร้ายมาเป็นดาราหน้ากล้อง จึงแจ้งให้ รปภ. เข้ามาตรวจสอบ

แทบผงะ คนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหน คือ เพื่อนสนิทของตนนั่นเอง อาศัยอยู่ตึกเดียวกันก็เลยไปที่ห้องพักเพื่อนพบภรรยาและลูก ส่วนเพื่อนตัวแสบหนีไป ภรรยาบอกว่าสามีเพิ่งซื้อแหวนทองให้เป็นของขวัญ

ต่อมา นายบัณฑิต อายุ 44 ปี ก็เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.นาจอมเทียน หลังถูกกดดันอย่างหนัก ยอมรับก่อเหตุขโมยของห้องเพื่อนมาแล้ว 2 ครั้ง ได้เงินกว่า 20,000 บาท นำไปเล่นการพนัน ตำรวจจึงคุมตัวไปดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง