จับแล้ว 1 คน วัยรุ่นทำร้ายกันในตลาดนัดชุมชน

View icon 32
วันที่ 23 ต.ค. 2567 | 11.02 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - วัยรุ่นทั้ง 2 กลุ่ม ไปเที่ยวดูรถแห่ในงานกฐินที่ จังหวัดบุรีรัมย์ เกิดเขม่นในงาน ไล่ตีกัน ทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นต่างหมู่บ้าน เสียชีวิต 1 คน ล่าสุด ตำรวจตามจับกุมมาได้แล้ว 1 คน อีก 2 คน ยังหลบหนี

เหตุการณ์นี้ทำเอาพ่อค้าแม่ขายในตลาดนัดบ้านหนองหว้าใหญ่ ต้องอกสั่นขวัญแขวนไปตาม ๆ กัน เมื่อกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม มาเที่ยวงานกฐินและมีรถแห่ในท้องที่ อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วเกิดเขม่นกันขึ้น ไล่ตีกันมาจนถึงตลาดนัดชุมชน มีทั้งมีด ไม้ ระเบิดปิงปอง และปืนเป็นอาวุธ ต่อหน้าต่อตาพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่มาซื้อของ ลูกเด็กเล็กแดงบางคนก็ร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว

ต่อมา นางเหรียญ อายุ 61 ปี แม่ผู้บาดเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ ถือป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ไปพบกับตำรวจ สภ.ละหานทราย เพื่อให้ติดตามรถจักรยานยนต์ที่ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุขโมยไปกลับคืนมา ระหว่างทาง โรงพยาบาลได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อทราบข่าวนั่งร่ำไห้ต่อหน้าพนักงานสอบสวน พร้อมกับฝากตำรวจให้เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะรู้ตัวหมดแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ละหานทราย ได้เข้าควบคุมตัวได้ 1 คน คือ นายเต้ย อายุ 22 ปี ตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงแจ้งข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย ส่วนพวกที่เหลืออีก 2 คน คือ นายกิตติธร หรือ นุ๊ก อายุ 19 ปี และ นายประสิทธิชัย หรือ เจมส์ อายุ 23 ปี ตำรวจอยู่ระหว่างขออนุมัติศาลออกหมายจับ ซึ่งจะได้เร่งติดตามตัวดำเนินคดี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง