ชาวบ้านรวมตัวบุกโรงพักสาปแช่งนักตุ๋นเจ้าอาวาส

ชาวบ้านรวมตัวบุกโรงพักสาปแช่งนักตุ๋นเจ้าอาวาส

View icon 90
วันที่ 23 ต.ค. 2567 | 12.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวบ้านบุกโรงพัก ขอดูหน้านายเล็ก ตุ๋นเงินเจ้าอาวาส รวมถึงทวงถามหานาฬิกาโบราณ มูลค่ากว่า 3 แสนบาท พร้อมสาปแช่งตายตกไปตามกัน

วันที่ 23 ตุลาคม เวลา 11.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรเสนา จ.พระนครศรีอยุธา พบว่ามีตัวแทนชาวบ้านกว่า 10 คน เดินทางบุกมาที่หน้า ห้องควบคุมผู้ต้องหา เพื่อขอดูหน้า นายสัญญา หรือ นายเล็ก หรือ นายแดง ผู้ต้องหา คดีฉ้อโกง เพื่อบุกมาทวงนาฬิกาโบราณของวัด ที่นายเล็กเอาไป โดยอ้างว่าจะนำไปซ่อม ทวงถามหลายครั้ง แต่ไม่ยอมนำมาคืน พร้อมจะเข้าแจ้งความ รวมถึงตะโกนสาปแช่งนายเล็ก อยู่หน้าห้องควบคุมผู้ต้องหา

นอกจากนี้ ชาวบ้านพากันมาจุด ธูปหน้ารูปหล่อหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ที่อยู่หน้า สภ.เสนา ช่วยดลจิตดลใจติดตามผู้ร่วมขบวนการก่อเหตุในครั้งนี้มาดำเนินคดีและนาฬิกาที่นายเล็กเอาไป ที่ใคร อยู่ที่ใครให้ดลจิตดลใจให้ตามเจอ พร้อมกับสาปแช่งขอให้นายหรือสัญญาผู้ต้องหารับกรรมและตกไปตาม

ด้าน นางสาว อรวรรณ คำแปลงตัน อายุ 43 ปี เผยว่า ตนเองและตัวแทนชาวบ้าน ได้รวมตัวเข้าแจ้งความบันทึกประจำวันเพิ่ม ในกรณีที่นายเล็ก ได้นำนาฬิกาโบราณของทางวัด มูลค่าประมาณ 300,000 บาท ออกไปโดยอ้างกับทางเจ้าอาวาสว่าจะนำไปซ่อม แต่ทุกวันนี้ไม่สามารถติดตาม หรือทราบได้ว่านาฬิกาดังกล่าวไปอยู่ที่ใครซึ่งนาฬิกาดังกล่าวเป็นของทางวัดอยากให้คนพบเห็นหรือรับซื้อไปให้ นำมาคืน ให้รู้ไว้เลยว่าท่านซื้อไปนั้นเป็นการรับซื้อของโจร

นางสุชาดา. ตรีธนะ 69 ปี พี่ สะใภ้ท่านเจ้าอาวาส เผยวันนี้ตนเองและชาวบ้าน มาที่โรงพัก เพื่ออยากจะมาเห็นหน้านายเล็ก และอยากจะถามว่า ทำหลวงพ่อทำไม เพราะหลวงพ่อดีทุกอย่าง ขอให้ตายตกไปตามกัน ถ้าจะมาขอขมาที่วัด น่าจะไม่ได้รอดหรือไม่ได้มีชีวิตออกไปแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนสภ. เสนา ได้เดินทางไปที่จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อติดตามหานาฬิกาโบราณกลับคืนมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง