ลูกเขยแสบ เอาทองปลอมมาเปลี่ยน ฉกทองจริงแม่ยายไปขาย

ลูกเขยแสบ เอาทองปลอมมาเปลี่ยน ฉกทองจริงแม่ยายไปขาย

View icon 77
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 12.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกเขยแสบขโมยสร้อยทองแม่ยายไปขาย ทำเนียนเอาทองปลอมมาแขวนไว้ แม่ยายเผยวีรกรรมเยอะ ที่ไม่แจ้งความเพราะกลัวทะเลาะกับลูกสาว แต่ครั้งนี้สุดทนแล้ว

25 ต.ค. 67 ที่ สภ.บางบัวทอง ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นางบุญมี อายุ 56 ปี เดินทางนำสร้อยคอทองคำปลอม จำนวน 1 เส้น เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง หลังจากเมื่อวันที่ 23 ต.ค. ที่ผ่านมา นายจิ๊ก อายุ 33 ปี ลูกเขย แอบนำสร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น ไปขายและเอาสร้อยปลอมมาแขวนหลอกเอาไว้

นางบุญมี รู้สึกผิดสังเกตุเลยเอาทองที่แขวนไว้ไปเช็กที่ร้าน จึงพบว่าเป็นของปลอม

นางบุญมี เล่าอีกว่า ที่บ้านอยู่กันทั้งหมด 6 คน รวมถึงนายจิ๊กที่เป็นลูกเขยคนนี้ด้วย นายจิ๊กแต่งกับลูกสาว มาอยู่บ้านได้ประมาณ 5 ปี ที่ผ่านมามีพฤติกรรมแบบนี้มาหลายครั้ง ทั้งขโมยสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ที่ตนซื้อให้ลูกสาวไปขาย และสร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น รวมไปถึงเงินค่าจ้างที่ทำงานต่างๆ อีก 70,000 กว่าบาทไปใช้ และเงินสดที่เก็บไว้ในลิ้นชักที่บ้าน รวม ๆ แล้ว  มูลค่ากว่า 200,000 บาท 

น้องสาวตนก็เป็นผู้เสียหายเคยมาแจ้งความแล้วครั้งนึง จนล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ต.ค. 67 นายจิ๊กก็ทำพฤติกรรมแบบเดิมอีก ซึ่งตนเห็นว่าวันนี้นายจิ๊กไม่ได้ใส่สร้อยคอ จึงถามหาว่าสร้อยคอไปไหน นายจิ๊กจึงตอบกลับมาว่าตนไม่ได้ใส่เพราะกลัวหาย เลยเอาไปแขวนไว้ในบ้าน ซึ่งตนเห็นว่ามันผิดปกติ เพราะของมีค่าทุกอย่างในบ้านก่อนหน้านี้จะถูกนายจิ๊กแอบขโมยเอาไปขายหมด เป็นไปไม่ได้ว่าครั้งนี้นายจิ๊กจะถอดเอาไปแขวนเก็บไว้ในบ้าน ตนจึงเข้าไปดูในบ้านก็เจอสร้อยคอแขวนอยู่จริง จึงหยิบลงมาดูแต่น้ำหนักมันผิดปกติ จึงเอาไปตรวจสอบจนทราบว่าเป็นของปลอม

นางบุญมี บอกว่า รู้สึกเจ็บใจมาก และสุดทนกับพฤติกรรมแบบนี้ของลูกเขยแล้ว เคยจับได้หลายครั้งแต่ทางลูกเขยไม่ยอมรับ ก่อนหน้านี้ไม่กล้ามาแจ้งความเพราะว่ากลัวว่าหากลูกเขยรู้ว่าตนมาแจ้งความอาจจะโดนทำร้ายก็ได้ และกลัวว่าจะต้องมาทะเลาะกับลูกสาว เพราะตนเคยคุยเรื่องนี้กับลูกสาวแล้วแต่เขาก็เฉยๆ ครั้งนี้หากว่าทางนายจิ๊กไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ ตนจะแจ้งความดำเนินคดีแน่นอน