เพื่อนบ้านร้อง อดีต ตร. สาดน้ำปัสสาวะใส่หลังคานานนับปี

View icon 88
วันที่ 23 ต.ค. 2567 | 16.43 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เพื่อนบ้านสุดทน ร้องสายไหมต้องรอด ถูกอดีตตำรวจ สาดน้ำปัสสาวะใส่หลังคาบ้านนานนับปี

เห็นกันจะจะ!! วงจรปิดบันทึกภาพเพื่อนบ้าน เป็นชายสูงวัยเปิดหน้าต่าง แล้วมองซ้ายมองขวา ก่อนจะยื่นกระบอกปัสสาวะออกมา แล้วสาดน้ำที่อยู่ข้างในใส่หลังคาเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน วงจนปิดมุมอื่น ๆ ก็จับภาพไว้ได้ เหตุเกิดต่อเนื่องตั้งแต่ 23.00 น. คืนวันที่ 16 ตุลาคม จนถึง 04.00 น. วันที่ 17 ตุลาคม

เพื่อนบ้านทนไม่ไหว พาครอบครัวมาร้องเรียนนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด บอกว่า ถูกเพื่อนบ้านเป็นอดีตตำรวจ สน.ภาษีเจริญ สาดปัสสาวะใส่หลังคาบ้านนานนับปี ส่งกลิ่นเหม็นตลบอบอวน แจ้งความแล้วก็ยังไม่หยุด จนตำรวจแนะนำให้ทำใจ

ครอบครัวผู้เสียหาย เล่าว่า เพื่อนบ้านเป็นอดีตตำรวจ ยศร้อยตำรวจโท มาปลูกบ้านติดกันช่วงปี 2562 หลังเกษียณอายุราชการ ช่วงแรกไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ต่อมาเพื่อนบ้านต่อเติมกันสาด รุกล้ำเข้ามาในเขตบ้านของตน เวลาฝนตก น้ำก็ไหลเข้ามาในบ้าน เคยไปบอกให้แก้ไขแต่ก็เฉย แล้วยังยืนยันว่าไม่รุกล้ำ

ต้องไปตามเจ้าหน้าที่รังวัดที่ดินมาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ยืนยันว่า กันสาดรุกล้ำเข้าที่บ้านตนจริง และตั้งแต่นั้นมา เพื่อนบ้านไม่พอใจ โยนเศษอาหารใส่เข้ามาในบ้าน หนักขึ้นก็สาดปัสสาวะใส่ พอไปถามก็ตีมึน ปฏิเสธไม่รู้

ผู้เสียหายเคยไปแจ้งว่าที่ สน.ตลิ่งชัน เอาผิดกับเพื่อนบ้าน แต่ตำรวจแจ้งว่า ไม่มีอะไรเสียหาย ไม่รู้จะช่วยได้หรือเปล่า หากเพื่อนบ้านรู้ว่ามาแจ้งความ กลัวว่าจะทำหนักขึ้น ตำรวจแนะนำ "ให้ทำใจ"

ลูกสาวบอกว่า ตำรวจตอบมาแบบนี้ ครอบครัวก็ยิ่งเครียดมากขึ้น แม่อายุ 73 ปี  ถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับ เพราะกลิ่นเหม็นมาก แม่เป็นคนตื่นง่าย พอเพื่อนบ้านสาดใส่หลังคาก็จะมีเสียงดัง แม่สะดุ้งตื่นจนนอนไม่หลับ สุขภาพตอนนี้แย่ลง

นายเอกภพ  บอกว่า ปัญหาเพื่อนบ้านเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะทั้ง 2 ฝ่ายต้องอยู่ด้วยกันอีกนาน ฝาก ผอ.เขตตลิ่งชัน, สก.เขตตลิ่งชัน, ผู้กำกับ สน.ตลิ่งชัน และผู้นำชุมชนเข้าไปดูแล ช่วยเป็นคนกลางในการเจรจาไกล่เกลี่ยปัญหา เพื่อให้ทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ร่วมกันได้ แต่หากเจรจาไม่เป็นผล คงต้องดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง