ดับสลด! แม่ค้าขนมถูกเครื่องกวนขนมดูดเสื้อมัดคอดับ

ดับสลด! แม่ค้าขนมถูกเครื่องกวนขนมดูดเสื้อมัดคอดับ

View icon 636
วันที่ 23 ต.ค. 2567 | 17.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่ค้าขนมดับสลด ถูกเครื่องกวนขนมมรณะดูดแขนเสื้อมัดพันแขนและคอ ญาติมาดับเครื่อง ตัดเสื้อ และนำร่างลงมา CPR แต่สุดท้ายก็ช่วยไม่สำเร็จ

วันนี้ (23 ต.ค. 67) ร.ต.อ.มารุต นิตย์จิน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนถูกเครื่องกวนขนมไฟฟ้าดึงเสื้อมัดคอเสียชีวิต ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 4 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.จันทบุรี จึงประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลพระปกเกล้า และอาสากู้ภัยสว่างกตัญญูจันทบุรี ร่วมตรวจสอบ

ณ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณหลังบ้านเป็นที่เตรียมวัตถุดิบและอุปกรณ์ทำขนมถาดโบราณ รวมถึงเครื่องกวนขนมไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ใกล้กับต้นเสา และพบร่างผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อคือ น.ส.วลัยพร อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน อยู่ในสภาพนอนหงายอยู่บนพื้น หลังทางญาติใช้มีดตัดเสื้อที่มัดร่างช่วงคอและแขนติดกับเครื่องกวนขนมลงมา

จากการชันสูตรเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตมีร่องรอยถูดมัดที่ลำคอจนเขียวช้ำและรอยแผลถลอกที่ท่อนแขนซ้าย ตลอดจนฝ่ามือที่ยังมีเศษขนมเปื้อนมืออยู่ทั้งสองข้าง ส่วนที่เครื่องกวนขนมไฟฟ้าพบขนมมันเทศแดงที่ยังกวนไม่เสร็จคาอยู่ในเตา และมีเศษเสื้อยืดสีดำพันมัดกับแกนมอเตอร์ และพบรองเท้าแตะตกอยู่ข้างเตา

จากการสอบสวนของ ร.ต.อ.มารุต นิตย์จิน ร้อยเวรเจ้าของคดี เบื้องต้นทางญาติให้ข้อมูลว่า น.ส.วลัยพร มีอาชีพทำขนมกวนโบราณขายในตลาด ซึ่งมักจะตื่นเช้ามาจัดเตรียมและกวนขนมไว้รอขาย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางญาติออกมาพบ น.ส.วลัยพร อยู่ในสภาพถูกแกนเครื่องกวนขนมดูดเสื้อดึงร่างมัดติดกับเครื่อง จึงรีบมาสับสวิตช์หยุดเครื่อง และหามีดมาตัดเสื้อเพื่อนำร่างของผู้ตายลงมา และขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน

ขณะนั้นผู้ตายยังมีชีพจรเต้นอ่อน ๆ จึงได้ทำการ CPR พร้อมแจ้งทีมแพทย์ฉุกเฉินและอาสากู้ภัยฯ มาช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันการณ์ ผู้ตายได้เสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตาม สาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

เบื้องต้น ทางอาสากู้ภัยฯ นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อให้แพทย์ตรวจชันสูตรยืนยันสาเหตุแน่ชัด ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง