ล่าอีก 1 ขบวนการค้ายาเสพติดสู้ตำรวจ

View icon 40
วันที่ 23 ต.ค. 2567 | 22.39 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เหตุระทึกขวัญตำรวจปิดล้อมล่าตัวยิงสู้ขบวนการค้ายาเสพติดที่ย่านสายไหม ก่อนจะจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 2 คน ตอนนี้ยังติดตามหาผู้ร่วมขบวนการอีกคนมาดำเนินคดี ไปติดตามจากรายงานของ คุณอภิเอก บัลลังก์โพธิ์

ย้อนกลับไปไม่กี่นาทีภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ที่ตำรวจ สน.สายไหม ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามรถยนต์ต้องสงสัยเข้าไปในซอยตัน ซอยสายไหม 5 ก่อนที่ไม่กี่นาทีต่อมา รถคันนี้จะขับถอยหลังด้วยความเร็ว ฝ่าตำรวจที่ปิดล้อมจับกุมบริเวณปากซอย

ก่อนไปจนมุมในซอยสายไหม 10 แล้วถูกตำรวจจับกุมได้ 2 คน พร้อมของกลางยาบ้า 160,000 เม็ด และไอซ์ 1 กิโลกรัม หลังพยายามขับรถหลบหนีไกลกว่า 10 กิโลเมตร

เจ้าของบ้าน ยอมรับว่า ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ตอนนั้นตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ได้แต่นำลูกมานอนอยู่กลางบ้าน พร้อมกับแจ้งขอความช่วยเหลือผ่านไลน์ รอให้ตำรวจมาจับกุมคนร้ายที่ซ่อนตัวอยู่ใต้ท้องรถ อกสั่นขวัญแขวนถึง 04.00 น. ตำรวจจังเข้าจับกุม นางสาวแม้ว ไปดำเนินคดี

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม มาชี้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง คดีนี้เหลืออีก 1 คน คือ น้องชายของนายวุฒิศักดิ์ ที่ยังหลบหนี ตำรวจกำลังแกะรอยภาพวงจรปิดตามจับกุม และอยู่ระหว่างตามหาว่ามีใครเกี่ยวข้องอีกบ้าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง