แก๊งโจ๋นัดเคลียร์แก๊งอริ ถูกปาระเบิดใส่ เด็ก 14 บาดเจ็บสาหัส

แก๊งโจ๋นัดเคลียร์แก๊งอริ ถูกปาระเบิดใส่ เด็ก 14 บาดเจ็บสาหัส

View icon 72
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 08.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แก๊งโจ๋วัยกระเตาะ 13-16 ปี นัดเคลียร์ปัญหากับแก๊งคู่อริ สุดท้ายถูกแก๊งอริปาระเบิดใส่ เด็กชายวัย 14 ปี บาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (24 ต.ค. 67) ร.ต.ท.วุฒิชัย บุญพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประจันตคาม ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นปาระเบิดใส่กันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน และเพื่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลประจันตคามแล้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลประจันตคาม

ณ โรงพยาบาลประจันตคาม พบ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณขาขวาเป็นแผลฉกรรจ์จนถึงกระดูก ส่วนที่แขนขวามีบาดแผลจำนวนมาก จึงได้นำตัวส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

จากการสอบถามกลุ่มเพื่อนของคนเจ็บ ทราบว่า กลุ่มของตน 7-8 คน อายุตั้งแต่ 13-16 ปี ได้นัดเคลียร์ใจกับกลุ่มของคู่อริ ซึ่งเป็นกลุ่มที่ปาระเบิดใส่พวกตน โดยนัดกันที่บ้านเนินค้อหมู่ที่ 4 ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี

ทาง นายบี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี เป็นเพื่อนในกลุ่มของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้บาดเจ็บมีปัญหากับคนที่ปาระเบิดใส่พวกตนเมื่อหลายวันก่อน และวันนี้ได้นัดเคลียร์ปัญหากัน ซึ่งกลุ่มของผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 3 คัน มีรถ ฮอนด้า เวฟ เข้ามาก่อน 1 คัน และก็รถ สีแดง ตามมาอีก 1 คัน เข้ามาดูเชิงก่อนจะเลี้ยวกลับออกไป ตามเส้นทางที่จะมุ่งหน้าออกถนนเส้น หน้า อบต.ประจันตคาม ต่อมา ได้มีรถ ฮอนด้า ลีด กับ GPX สีบรอนซ์เทา ย้อนกลับมาเส้นทางเดิม ที่กลุ่มของตนเองอยู่และได้ปาระเบิดใส่จุดที่กลุ่มของพวกตนยืนอยู่ ก่อนจะขี่รถหนีไปตามเส้นทางภายในหมู่บ้าน หลังจากสิ้นเสียงระเบิด กลุ่มเพื่อนของตนเองได้รับบาดเจ็บ 1 คน มีเลือดไหลจำนวนมากและมีแผลที่บริเวณขา จึงได้รีบนำตัวเพื่อนส่งโรงพยาบาล และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน ร.ต.ท.วุฒิชัย บุญพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบชิ้นส่วนระเบิดชนิดทำเอง ทั้งขั้วชนวนและเทปพันสายไฟสีดำกระจายอยู่ตามพื้นถนน พร้อมเศษเนื้อและรอยเลือดจำนวน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนผู้ก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวทั้งหมดแล้ว ซึ่งเป็นกลุ่มเยาวชน อายุไม่เกิน 18 ปี ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง