แฟนสาวช็อก! ฆ่าโหดจ่อยิง จ.ส.อ.ดับ

View icon 186
วันที่ 14 ก.พ. 2567 | 06.41 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต -  จ่าทหารนัดเคลียร์ปัญหากับเพื่อน เกิดมีปากเสียงกันถึงขั้นชักมีดแทง ก่อนถูกคู่กรณีคว้าปืนมาจ่อยิงศีรษะดับต่อหน้าแฟนสาว

ภาพเหตุการณ์ขณะที่ นายสิทธิเดช อายุ 41 ปี เดินเข้าไปใช้อาวุธปืนจ่อยิง จ.ส.อ.รวิพงษ์ เจิมสม อายุ 34 ปี เป็นทหารสังกัดหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 35 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย

กระสุนถูกศีรษะ จ.ส.อ.รวิพงษ์ 1 นัด ล้มลงเสียชีวิตในอ้อมแขนของ นางสาวกิ๊ฟ แฟนสาว ที่กรีดร้องด้วยความตกใจและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะแทนที่จะได้ฉลองวันวาเลนไทน์กับคนรัก กลับต้องมาเห็นคนรักเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหน้าร้านขายก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ที่บ้านเหล่าเจริญราษฎ์ หมู่ 11 ตำบลทุ่งก่อ อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย ช่วงค่ำวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  

ส่วนนายสิทธิเดช ผู้ก่อเหตุ ก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส เพราะถูก จ.ส.อ.รวิพงษ์ ใช้มีดพกแทงเข้าที่ร่างกายหลายแห่ง หลังเกิดเหตุ นางสาวหวาน แฟนสาวรีบพาไปส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ศรีบุรินทร์ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย สืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 ฝ่ายได้นัดเคลียร์ปัญหาส่วนตัวกันที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่เกิดเหตุ โดยนายสิทธิเดช เดินทางมากับนางสาวหวาน แฟนสาว ส่วน จ.ส.อ.รวิพงษ์ ผู้เสียชีวิต เดินทางมากับนางสาวกิ๊ฟ แฟนสาว

หลังจากพูดคุยกันได้ไม่นาน นางสาวกิ๊ฟ แฟนของ จ.ส.อ.รวิพงษ์ กำลังจะเดินออกจากร้านไป จังหวะนั้นนายสิทธิเดช ได้พูดกึ่งตะโกนใส่นางสาวกิ๊ฟ ในทำนองว่าให้กลับไปก่อน เพราะเรื่องแค่นี้พวกตนเคลียร์กันเองได้

เมื่อ จ.ส.อ.รวิพงษ์ ได้ยินเช่นนั้นก็เกิดความไม่พอใจ ทำให้มีปากเสียงกับนายสิทธิเดช ถึงขั้นชกต่อยกันหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว โดย จ.ส.อ.รวิพงษ์ ใช้มีดที่พกมา แทงนายสิทธิเดช 7 แผล ได้รับบาดเจ็บ แต่นายสิทธิเดช ยังมีแรงเดินกลับไปหยิบปืนพกสั้นที่รถมาจ่อยิง จ.ส.อ.รวิพงษ์ โดนที่ขา 1 นัด และที่ศีรษะ 1 นัด จนเสียชีวิตดังกล่าว