สามารถ โร่แจ้งความ คนปล่อยคลิปเสียง

View icon 13
วันที่ 24 ต.ค. 2567 | 11.34 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - จากคลิปเสียง บทสนทนา ระหว่างบอส ในดิไอคอนกรุ๊ป กับ นักการเมืองคนหนึ่ง ที่ข่าวเน็ตเขาก็เดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าเป็น เสียงคุณสามารถ อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ หรือไม่ วันนี้คุณสามารถเขาจะไปแจ้งความแล้ว

สามารถ โร่แจ้งความ คนปล่อยคลิปเสียง
นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กว่า วันนี้จะไปแจ้งความ เอาผิดกับ "เด็กซื้อน้ำ" ในข้อหาลักลอบดักฟัง นำมาใช้ประโยชน์อย่างเปิดเผย มีโทษจำคุกถึง 5 ปี คุณสามารถเขียนไว้ด้วยว่า สื่อไหนที่เอาคลิปเสียงไปเผยแพร่ ก็ต้องรับโทษด้วย

"เด็กขายน้ำ" ที่หมายถึงไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ทันทีที่คุณสามารถโพสต์ข้อความนี้ไป "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ก็มาตอบในช่องคอมเม้นท์ทันทีว่า "จำเสียงตัวเองไม่ได้แล้วเหรอสามารถ" แล้วก็มีคนเข้าไปแสดงความเห็นต่อ ทนายตั้มอีกเยอะเลย

ทีมข่าว พยายามโทรศัพท์ ไปหาคุณสามารถ ขอรายละเอียดว่าจะไปแจ้งความที่ไหน กี่โมง จนถึงตอนนี้ ยังไม่รับสายเลย ปล่อยให้ฟังแต่เพลงรอสาย

กมธ.หลายคณะเรียกร้อง พปชร.ปลด สามารถ
ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า กรรมาธิการคณะต่าง ๆ ที่คุณสามารถ มีตำแหน่งอยู่ เริ่มมีการเรียกร้องให้ พรรคพลังประชารัฐส่งคนใหม่เข้ามาแทนแล้ว เพราะคุณสามารถลาประชุม และติดต่อไม่ได้

ส่วนพรรคพลังประชารับก็ยังเงียบ ไม่มีความเคลื่อนไหวอะไรออกมา คงต้องรอให้มีการประชุม กรรมการบริหารพรรคในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ว่าจะดำเนินการอย่างไรกับคุณสามารถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง