ผีชวนไปอยู่ด้วย ลูกจ้าง อบจ.กระโดดน้ำหนีจมดับ

ผีชวนไปอยู่ด้วย ลูกจ้าง อบจ.กระโดดน้ำหนีจมดับ

View icon 38
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 10.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลูกจ้าง อบจ.พัทลุง กระโดดน้ำตาย ญาติระบุ ผู้ตายบอก เห็นผีมานั่งเฝ้า ชวนไปอยู่ด้วย หลังประสพอุบัติเหตุ

วันที่ 25 ตุลาคม 2567 ร.ต.อ.วิโรจน์ บุญแข ร้อยเวร สภ เมืองพัทลุง พร้อมตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณลำคลองบ้านแค หมู่ 9 ต.พญาขัน อ.เมือง จ.พัทลุง หลังรับแจ้งว่า นายสุชาติ อายุ 45 ปี กระโดดลงไปในลำคลองที่มีความลึกประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการค้นหา กว่า 20 นาที พบร่างของนายสุชาติ จมน้ำเสียชีวิต จึงเร่งนำขึ้นฝั่ง ตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบบาดแผล ก่อนนำร่างไปพิสูจน์อีกครั้งที่ รพ.พัทลุง

นายยุพิน อายุ 67 ปี น้าสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายสุชาติ เป็นคนนิสัยดี ทำงานเป็นลูกจ้างสำนักงาน อบจ.พัทลุง และไม่กี่วันที่ผ่านมา หลานชาย ขี่ จยย.ประสบอุบัติเหตุ และพึ่งออกมาจาก โรงพยาบาล ได้ไม่นาน หลังจากนั้นก็มีอาการ ผวา หลอน บอกว่ามีผี หลายคนมานั่งเฝ้าชวนตนไปอยู่ด้วย จนไม่เป็นอันกินอันนอนอยู่สองวัน จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ด้านนายทวนชัย ฯ พี่ชายของผู้ตาย เล่าว่าเมื่อเช้าที่ผ่านมาน้องชายพูดว่าเขาไม่ได้นอนเลย เพราะมีผีมานั่งเฝ้าชวนไปอยู่ด้วย และเขาจะไม่อยู่แล้วที่บ้าน ก่อนจะถือกระเป๋าสะพายเดินออกจากบ้าน ตนคิดว่าจะไปอยู่บ้านญาติ เลยไม่ห้าม แต่เดินตามออกมาดูห่างๆ ก็ได้ยินเสียงคนกระโดดน้ำ เลยวิ่งตามมาดูพบน้องชายกระโดดน้ำหายไปแล้ว เลยรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือค้นหาแต่สุดท้ายน้องชายก็เสียชีวิตแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง