หาตัวชายอ้างเป็นตำรวจ ชักปืนจ่อหัว รปภ.

View icon 39
วันที่ 25 ต.ค. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เป็นเหตุอุกอาจ ที่มีชายอ้างตัวเป็นตำรวจ บุกเข้าไปในอะพาร์ตเมนต์ แล้วเพื่อนชักปืนจ่อศีรษะ รปภ.หอพัก ขณะเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทของวัยรุ่น

ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพขณะที่กลุ่มวัยรุ่นหญิง​มีปากเสียงกัน ในหอพักย่านติวานนท์ มีชายชุดดำ ชื่อ "นายก้อง" อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ เดินมาหา แล้วก็มีชายสวมเสื้อขาว ชื่อ "นายบัง" คล้ายมาดูลาดเลา​ เดินตามเข้าไป

วงจรปิดอีกมุม เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหอพัก ชายชุดดำ​ อ้างว่าเป็นตำรวจ ปรี่ไปหาวัยรุ่นชาย ผลักอกกัน แล้วชายเสื้อขาว ก็​ชักปืนออกมา​ รปภ.​ พยายามเข้าไปห้าม จึงถูกชายเสื้อขาว เอาปืนจี้ที่ศีรษะ พร้อมกับกดปืนลง ตอนนั้น รปภ.พยายามแจ้งว่าเป็น รปภ.​ไม่ใช่คู่กรณี ชายจึงชักปืนออก แล้วเดินไปจากจุดเกิดเหตุ

ต่อมา รปภ. ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ว่าที่อะพาร์ตเมนต์ มีเหตุทะเลาะวิวาทของกลุ่มวัยรุ่น แล้วได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนโวยวาย บอกว่าจะเรียกน้องชายที่เป็นตำรวจมาเคลียร์ ไม่นานก็น้องชายก็เข้ามา ชายที่อ้างว่าเป็นตำรวจ แล้วชักปืนขึ้นมาข่มขู่คู่กรณีของพี่สาว 

รปภ.จึงเข้าไปห้าม แล้วบอกกับ นายก้อง ว่าใจเย็น ๆ มีอะไรค่อย ๆ พูดค่อย ๆ จากัน จู่ ๆ ก็มีชายสวมเสื้อสีขาว พุ่งเข้ามาเอาปืนมาจ่อหัว และกดปืนลง จึงได้ยืนยันตัวอีกครั้งว่า เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหอพัก ไม่เกี่ยวข้องอะไรด้วย นายบัง จึงได้ถอยหลัง ยกมือไหว้ขอโทษ แล้วเดินหนีออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง