รปภ. เมาแล้วโวยสาวแก้เหงาขโมยกระเป๋า ก่อเหตุยิงใส่ ขับรถชนซ้ำ ก่อนเผ่นหนี ตื่นเช้ามาเจอตกอยู่ในรถ

รปภ. เมาแล้วโวยสาวแก้เหงาขโมยกระเป๋า ก่อเหตุยิงใส่ ขับรถชนซ้ำ ก่อนเผ่นหนี ตื่นเช้ามาเจอตกอยู่ในรถ

View icon 102
วันที่ 28 ต.ค. 2567 | 08.12 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รปภ. “ชลบุรี” เมากระเป๋าหาย โวยวายใส่เพื่อนสาวคลายเหงา ก่อนชักปืนยิง ขับรถชนซ้ำ พอตื่นเช้าเจอตกอยู่ในรถ ตร.แจ้งข้อหาพยายามฆ่า

เมื่อวานี้ (27ต.ค.67) เวลา 19.17 น. มีรายงานข่าวว่า พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบรี นำกำลังชุดสืบสวนไปติดตามจับกุม นายวาทิน อายุ 51 ปี พร้อมอาวุธปืนแบลงค์กัน ขนาด 9 มม. และ เครื่องกระสุน ได้ที่บ้านเกิด จ.ศรีสะเกษ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิงสาวคู่ขา และ พลเมืองดี ก่อนใช้รถเก๋งไล่ชนจนได้รับบาดเจ็บ บนถนนเลียบทางรถไฟชัยพฤกษ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

สอบถาม นายวาทิน ให้การว่า คืนวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา นั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ชายหาดพัทยา เจอน.ส.พิศ (นามสมมุติ) อายุ 39 ปี มองว่า ถูกชะตาและคุยง่ายเข้ากันดี จึงชักชวนไปเที่ยวกันต่อที่ชายหาดจอมเทียน ก่อนจะกลับไปส่งที่เดิม แต่ปรากฏว่ากระเป๋าในลิ้นชักคอนโซลหน้ารถยนต์หายไป เค้นถามน.ส.พิศ อยู่หลายรอบก็ปฏิเสธ  แถมยังทวงค่าเสียเวลา ที่เป็นเพื่อนคลายเหงา และยังบอกว่าจะไปแจ้งความ ก่อนจะลงรถไป

ผ่านไปสักพักเห็น น.ส.พิศ ซ้อนรถจักรยานยนต์ผู้ชายแล้ว ขับเข้ามาเทียบข้างบอกให้จอดลงมาคุยกันก่อน ด้วยความตกใจตนเองจึงขับรถหนี ก่อนชักอาวุธปืนขึ้นมายิง 1-2 นัด เพื่อข่มขู่ให้หยุดตาม แต่อีกฝ่ายก็ยังตามไม่เลิกลา เลยตัดสินใจขับรถพุ่งชนมอไซค์ล้มไถลไปกับพื้นถนน ก่อนจะกลับมาบ้านบอกพี่สาว เก็บเสื้อผ้าหนีไปยังบ้านเกิด จ.ศรีสะเกษ กลับไปนอนกอดแม่ และหลาน แต่ยังไม่กล้าสารภาพบาป เพราะกลัวว่าแม่จะตกใจ กระทั่งตื่นเช้าลงมาเก็บรถ พบกระเป๋าเจ้าปัญหาตกอยู่ใต้เบาะรถ

เบื้องต้น ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น พกพาวุธปืน และ ยิงปืนโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง