ไรเดอร์ผงะ! เจอชายผูกคอในศาลารอรถ

ไรเดอร์ผงะ! เจอชายผูกคอในศาลารอรถ

View icon 103
วันที่ 28 ต.ค. 2567 | 16.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มไรเดอร์พบชายผูกคอตนเองเสียชีวิตในศาลารอรถประจำทาง ทราบว่าเพิ่งสึกมาจากวัดเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ หลังเจ้าอาวาสขับได้ว่าเสพยา

วันนี้ (28 ต.ค. 67) ร.ต.ท.ปรัชณันท์ ก่อคุณ รอง.สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอตนเองเสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองสอง ปากซอยเอราวัณ1 ม.7 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมอาสากู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง อาสากู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

ณ ที่เกิดเหตุพบชายเสียชีวิต 1 คน ใช้ผ้าพันคอผูกคอตนเองกับขื่อหลังคาศาลารอรถประจำทาง ทราบชื่อคือ นายอมรเทพ อายุประมาณ 36 ปี เป็นชาวจังหวัดเชียงใหม่ และเคยบวชพระอยู่ที่วัดพยอมในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา จากนั้นเคยมีเรื่องเสพยา เลยถูกเจ้าอาวาสจับได้ และให้สึกมาได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ก่อนมาพบอีกทีกลายเป็นศพผูกคอตายในศาลาพักผู้โดยสาร

ทาง นายมนตรี ไรเดอร์ส่งอาหาร เล่าว่า ตอนช่วงประมาณ 11.30 น. ตนยังนั่งอยู่ในศาลาพักผู้โดยสาร เพื่อรอคิวส่งรับส่งอาหาร จากนั้นก็ได้ออกไปส่งอาหารให้ลูกค้าได้ประมาณ 45 นาที กลับมาก็พบว่ามีชายมาผูกคอเสียชีวิต จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้าน ร.ต.ท.ปรัชณันท์ ก่อคุณ รอง.สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ ร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมกับแพทย์จากนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ)  และบันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้นำคนที่เป็นคนพบผู้เสียชีวิตเป็นคนแรกนำไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ส่วนสาเหตุนั้นต้องรอสอบสวนญาติของผู้ตาย แต่คาดว่า คงเครียดเรื่อง ส่วนตัวและครอบครัว จากนั้น จึงได้ให้อาสากู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งศพไปผ่าและชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งและจะประสานทางญาติมารับร่างนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง