มาดามอ้อย ยืนยันฟ้อง ทนายตั้ม

View icon 111
วันที่ 28 ต.ค. 2567 | 20.09 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - "มาดามอ้อย" เปิดใจผ่านรายการ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" ยืนยันเอาผิด "ทนายตั้ม" ถึงที่สุด ต่อให้เปลี่ยนใจคืนเงิน ก็ให้ศาลฯ เป็นผู้ตัดสิน

ประเด็นสำคัญที่มีการพูดถึงในรายการ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" หรือ "Sondhitalk" EP.1 ที่มี นายสนธิ ลิ้มทองกุล เป็นผู้ดำเนินรายการ เกี่ยวกับดรามาที่ "มาดามอ้อย" นักธุรกิจสาว อดีตลูกความ โอนเงิน 71 ล้านบาท ให้ "ทนายตั้ม" ยอมรับว่ารู้จักกัน เพราะได้ติดตามผลงานเรื่อง "หวยครูปรีชา" จึงว่าจ้างให้มาช่วยดูเรื่องทางกฎหมายธุรกิจของลูกชายในไทย มีการร่างสัญญาค่าจ้างเดือนละ 300,000 บาท โดยขอให้โอนเงินเข้าบัญชีของ "พี่สาว" ภรรยา

แต่พอครบ 1 ปี ไม่เห็นว่าได้ทำอะไรให้จึงยกเลิกสัญญา ส่วนจุดเริ่มต้นปมแตกหัก มาจากเรื่อง "รถเบนซ์" ที่เคยให้ซื้อระหว่างใช้งานในไทย แต่กลับยังจ่ายเงินไม่หมด ก่อนจะยืนยันว่า เรื่องคดีจะดำเนินการให้ถึงที่สุด ต่อให้เปลี่ยนใจคืนเงิน ก็ให้ศาลฯ เป็นผู้ตัดสิน

ขณะที่ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ ที่เคยตกเป็นผู้ถูกกล่าวหา คดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" แฉพฤติกรรมของ ทนายตั้ม ว่า เกือบทำให้ตนเองต้องเป็นแพะรับบาป

เพราะ ทนายตั้ม ได้บอกกับ ไฮโซปอ ตนุภัทร เจ้าของเรือสปีดโบ๊ต ให้นัดทุกคนบนเรือมาคุยกัน ก่อนจะแนะนำให้หาคนผิด 1 คน ซึ่งก็คือตนเองเพื่อให้จบคดีได้โดยง่าย ทำให้ไฮโซปอและโรเบิร์ต ตัดสินใจไม่จ้างทนายตั้ม

ขณะที่ ทนายตั้ม ยอมรับว่าไม่หนักใจเรื่องคดี เพราะมีพยานหลักฐาน แต่หนักใจเรื่องกระแสโซเชียล ที่ตอนนี้พูดอะไรไปก็คงไม่มีใครเชื่อ ได้แต่รอให้คดีเริ่มต้น และมีหมายเรียกมาที่ตนเองก่อน จึงจะได้ชี้แจงกับพนักงานสอบสวน

ล่าสุดเมื่อช่วง 19.00 น.ที่ผ่านมา รายการ "คุยทุกเรื่องกับสนธิ" ได้โพสต์เรื่องนี้เป็น EP.2 ความยาวประมาณ 1 นาทีครึ่ง พูดถึงเรื่องที่ "ทนายตั้ม" เคยฝากลูกเรียนที่ฝรั่งเศส แต่ไม่ได้เรื่องภาษา เลยจะขอให้มาดามอ้อย รับเป็นลูกบุญธรรม แต่ถูกคนในครอบครัวคัดค้าน และเรื่องที่เปิดมูลนิธิที่เขาใหญ่ ที่ถูกยกเลิกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง