5 โจ๋ รุมกระทืบ-แทงช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ อ้างหาว่ามองหน้า

View icon 255
วันที่ 7 ก.ย. 2566
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
5 โจ๋ แพ้สายตา! รุมกระทืบ-แทงช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ บาดเจ็บสาหัส อ้างหาว่ามองหน้า

7 ก.ย. 66 เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายศักดา อายุ 44 ปี เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง ในซอยท่าอิฐ ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ก่อเหตุทั้งรุมทำร้าย ทั้งต่อยและใช้อาวุธมีดแทงลูกน้องซึ่งเป็นช่างของร้านตน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยนายศักดา เผยว่า เหตุการณ์ เกิดขึ้นเวลาประมาณ 19.30 น. วานนี้ (6 ก.ย. 66) ขณะที่ลูกน้อง คือ นายไพรวรรณ อายุ 20 ปี ได้ขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีนายชวลิต อายุ 17 ปี นั่งซ้อนท้าย พากันไปเติมน้ำมันด้านหน้าปากซอย ปรากฏว่า พบรถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คัน ซ้อนท้ายกันมารวม 5 คน ขี่ประกบคู่ตีข้างมา ซึ่งนายไพรวัลย์ ถูกกลุ่มวัยรุ่น ตะโกนถามว่า "มองหน้าทำไม. ซึ่งนายไพรวรรณ ก็ตอบอย่างเสียงดังไปว่า "ไม่ได้มอง" ทำให้วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวไม่พอใจ ได้ขี่รถไปดักรออยู่ข้างหน้า ก่อนจะลงมาเรียกให้ลูกน้องของตนจอดรถ แล้วถามว่าเป็นเด็กที่ไหน ซึ่งทั้งสองคน ก็ตอบว่า เป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ที่ร้านตน

ทางกลุ่มวัยรุ่น จึงถามย้ำว่า ที่ขี่มาเมื่อกี้มองหน้าทำไม ทั้งสองก็บอกไปอีกครั้งอย่างเสียงดังว่า "ไม่ได้มอง"  ซึ่งยังไม่ทันที่จะได้พูดคุยต่อ หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ได้ใช้แก้วสแตนเลสที่ถืออยู่ในมือ ฟาดทำร้ายจนนายชวลิต ต้องวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอด ส่วนนายไพรวัลย์ หนีไม่ทัน ถูกกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 คน รุมทำร้าย โดยหนึ่งในนั้นใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ชายโครงขวา ได้รับบาดเจ็บสาหัส นำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า

หลังเกิดเหตุ นายชวลิต ที่หนีรอดมาได้หวุดหวิด ได้กลับมาที่ร้าน ก่อนที่ตนเองจะพาไปแจ้งความ ที่ สภ.บางศรีเมือง เพื่อให้ติดตามจับกุมตัว ซึ่งขณะที่เกิดเหตุ ก็ได้มีพลเมืองดีถ่ายคลิปไว้ให้ อีกทั้งยังมีวินจักรยานยนต์รับจ้าง ที่อยู่ใกล้เคียง พากันช่วยจดหมายเลขทะเบียนรถของกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คัน เอาไว้ให้อย่างครบถ้วน และยังมีพยานบางคน จำได้ว่า ผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ใน ซอยดังกล่าว จึงเชื่อว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะช่วยติดตาม และจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว

ข่าวอื่นในหมวด